เบ็คแฮมกุมขมับ! ไมอามี่ลงทุนมากสุดแต่จมบ๋วยเมเจอร์ลีก

สโมสร เดวิด เบ็คแฮม มีตัวเลขลงทุนมากสุดในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ จบกำลังจมอยู่กับอันดับสุดท้ายของตาราง

อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วม มีตัวเลขค่าเหนื่อยสูงสุดใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ แต่ผลงานกำลังจมอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง

ยอดทีมแห่งเมืองไมอามี่ เพิ่งแต่ตั้ง ฟิล เนวิลล์ อดีตนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน เข้ามาคุมทีม ทว่าเจ้าตัวกลับทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง พาสโมสรเก็บชัยชนะแค่เพียง 2 เกม หลังลงเล่นไปแล้ว 13 นัด และแพ้ 9 นัด ตลอดซีซั่น 2021 ที่ผ่านมา

ล่าสุด Spotrac เปิดเผยว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นหนึ่งในเจ้าของสโมสรร่วม คือทีมที่ลงทุนจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะมากสุดของ เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ประมาณ 16.2 ล้านดอลลาร์ ตามมาด้วยอันดับ 2 โตรอนโต้ เอฟซี และอันดับ 3 แอลเอ กาแลกซี่

นอกจาก อินเตอร์ ไมอามี่ จะมี เนวิลล์ เป็นกุนซือแล้ว ทีมของ เบ็คแฮม ยังมีแข้งระดับซุปเปอร์สตาร์อย่าง กอนซาโล่ อิกวาอิน และ แบรด มาตุยดี้ เป็นแกนหลักของสโมสร

สำหรับผลงานของ อินเตอร์ ไมอามี่ แพ้มาแล้ว 6 นัดติดต่อกัน ในลีก โดยเกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านบ้านแพ้ นิว อิงแลนด์ เรโวลูชั่น แบบขาดลอย 5-0 และจมอยู่อันดับสุดท้ายของตารางจากทั้งหมด 27 ทีม มีแค่เพียง 9 แต้ม หลังลงสนามไปแล้ว 13 นัด