ลดหน่อย! ฮาแลนด์ชี้เสือเหลืองตั้งค่าตัว 175 ล้านยูโร แพงเกินไป

ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ ชี้ ค่าตัวของเขาที่ถูก “เสือเหลือง” ตั้งไว้ 175 ล้านยูโร แพงเกินไป

เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ หัวหอกตังเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่า ค่าตัวของเขาซึ่งถูกตั้งไว้ 175 ล้านยูโร เป็นจำนวนเงินที่มากเกินไป

หัวหอกนอร์เวย์ ยกระดับฝีเท้าของตัวเองได้อย่างต่อเนื่อง จนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดกองหน้าระดับแถวหน้าของโลก เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา หลังระเบิดฟอร์มเก่งยิง 41 ประตู จากการลงเล่น 41 นัดรวมทุกรายการ ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

จากผลงานอันร้อนแรงส่งผลให้ เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรของยุโรป โดยเฉพาะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ต้องการเงินสูงถึง 175 ล้านยูโร เพื่อแลกกับการปล่อยตัวแข้งวัย 21 ปี

ขณะเดียวกัน เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ กลับมองว่าค่าตัวของเขาที่ถูกตั้งไว้ 175 ล้านยูโร เป็นจำนวนเงินที่มากเกินไป และหวังว่ามันจะเป็นแค่เพียงข่างลือเท่านั้น

“ก่อนหน้าเมื่อวานนี้ ผมไม่ได้คุยกับเอเยนต์มาเกือบเดือน ดังคุณคงได้คำตอบแล้ว” เออร์ลิง เบราท์ ฮาแลนด์ พูดถึงประเด็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีม

“ผมหวังว่ามันจะเป็นแค่เพียงข่าวลือนะ เพราะมันเป็นค่าตัวที่แพงเกินไป”

สำหรับ ฮาแลนด์ ย้ายจาก เรดบูล ซัลบวร์ก มาอยู่กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตั้งแต่เมื่อปี 2019 ก่อนลงสนามไปแล้ว 59 นัดรวมทุกรายการ ยิง 57 ประตู

 

มาผีไหม? ซานโช่บอกฮาแลนด์เดี่ยวเจอกันอีกครั้ง