วางแผนมาแล้ว! มาดริดระดมทุนค่าตัววารานหวังใช้ปิดดีลคว้าเอ็มบัปเป้ร่วมทีม

เอ็มบัปเป้

“ราชันชุดขาว” หวังระดมทุนจากค่าตัวปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ใช้ปิดดีลคว้าดาวยิง เปแอสเช

เรอัล มาดริด หวังระดมทุนจากค่าตัว ราฟาเอล วาราน ที่เพิ่งขายให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาใช้ปิดดีลคว้า คีเลียน เอ็มบัปเป้ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ เพิ่งออกมายืนยันเมื่อวันอังคาร ว่าพวกเขาสามารถปิดดีลคว้า ราฟาเอล วาราน จาก เรอัล มาดริด มาร่วมทีมได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 41 ล้านปอนด์ พ่วงออปชั่นเสริม

การปล่อยสองกองหลังคนสำคัญอย่าง ราฟาเอล วาราน และ เซร์คิโอ รามอส ซึ่งมีค่าเหนื่อย 312,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว ส่งผลให้ “โลส บลังโกส” ระดมทุนได้มากขึ้นกว่าเดิม เพื่อใช้สำหรับเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้

ล่าสุด The Mirror สื่อท้องถิ่นบนเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า เรอัล มาดริด ยังคงให้ความสนใจ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ไม่ลดน้อยลงจากเดิม ซึ่งพวกเขาหวังว่ากำไรในซีซั่นหน้าของสโมสร น่าจะทำให้มีโอกาสดึงแนวรุกทีมชาติฝรั่งเศส เข้ามาอยู่กับทีมฤดูกาล 2022/2023

ศูนย์หน้าวัย 22 ปี ตกเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด มาอย่างต่อเนื่อง และคาดการณ์ว่าการได้ตัว เอ็มบัปเป้ มาร่วมทีม คือความฝันของประธานสโมสรอย่าง ฟลอเรนติโน่ เปเรซ

ส่วนผลงานของ คีเลียน เอ็มบัปเป้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตลอดซีซั่น 2020/2021 ที่ผ่านมา ลงสนามไปทั้งหมด 47 นัด ยิง 42 ประตู

 

ไปแน่! เอ็มบัปเป้แจ้งพอชไม่ต้องการต่อสัญญาใหม่เปแอสเช