ผีหรือหงส์? ตัวแทนซาอูลเตรียมบินมาอังกฤษปิดดีลค้าแข้งพรีเมียร์ลีก

ซาอูล

ตัวแทนของ ซาอูล ญีเกซ เตรียมนั่งเครื่องบินเจ็ทมายังอังกฤษ ในวันอาทิตย หลังกองกลาง แอตเลติโก้ มาดริด กำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน วัย 26 ปี กำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องตลอดช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา กับ บาร์เซโลน่า รวมทั้งสองทีมดังบนเกาะอังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

ล่าสุดมีรายงานว่า ตัวแทนของ ซาอูล ญีเกซ เตรียมนั่งเครื่องบินเจ็ทมายังเกาะอังกฤษ ในวันอาทิตย์ เพื่อเจรจาพูดคุยเกี่ยวกับความเป็นไปได้สำหรับการย้ายมาเล่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2021/2022

แน่นอนว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล คือสองสโมสรซึ่งมีโอกาสคว้า ซาอูล เข้าไปเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ และคาดการณ์ว่าทั้งสองทีมเตรียมยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

สำหรับ ซาอูล ญีเกซ มีค่าฉีกสัญญากับ “ตราหมี” 125 ล้านปอนด์ อย่างไรก็ตามแชมป์ ลาลีกา สเปน ฤดูกาล 2020/2021 รู้ดีว่าข้อเสนอซึ่งพวกเขาจะได้รับ จะไม่ใกล้เคียงกับตัวเลขดังกล่าวแน่นอน โดยเฉพาะในช่วงที่หลายสโมสรกำลังเจอปัญหาการเงินเล่นงาน จากการระบาดของโควิด-19

ส่วนผลงานของ ซาอูล ญีเกซ ตลอดซีซั่น 2020/2021 ที่ผ่านมา ลงสนามทั้งหมด 41 นัดรวมทุกรายการ ยิง 2 ประตู พร้อมกับทำอีก 1 แอสซิสต์

 

ข่าวอื่นที่เกี่วข้อง : ค็อปถูกใจ! ตอร์เรสรับบทพ่อสื่อกล่อมซาอูลย้ายซบลิเวอร์พูล

ซาอูล