ไม่น่าพลาด! เนดเวดเชื่อม้าลายยื่นข้อเสนอเหมาะสมปิดดีลโลคาเตลลี่

เนดเวด

พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสร ยูเวนตุส เชื่อมันว่า ทีมของเขาได้ยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมให้กับ ซาสซูโอโล่ เพื่อคว้าตัว มานูเอล โลคาเตลลี่ แล้ว

ตลอดช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ยอดทีมแห่งกรุงตูริน ตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจ และต้องการคว้ากองกลางทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ฟุตบอลยูโร 2020 อย่าง มานูเอล โลคาเตลลี่ เข้ามาร่วมทีม

กระทั่งล่าสุด พาเวล เนดเวด รองประธานสโมสร ยูเวนตุส ออกมายืนยันว่า พวกเขายื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัวแข้งวัย 23 ปี เรียบร้อยแล้ว และเชื่อมั่นว่ารายละเอียดข้อเสนอฉบับดังกล่าวน่าจะเป็นที่พอใจสำหรับ ซาสซูโอโล่

“เราได้พูดคุยกับ ซาสซูโอโล่ และยื่นข้อเสนอให้กับพวกเขาแล้ว เราเชื่อว่ามันเป็นตัวเลขที่เหมะสมกับสถานการณ์ปัจจุบัน ซึ่งกำลังเจอกับผลกระทบจากการระบาดของโควิด-19” พาเวล เนดเวด เผยกับ Sport Mediaset สื่อท้องถิ่นของอิตาลี

“พวกเราคิดว่าข้อเสนอดีพอและถูกต้องแล้ว พวกเรามั่นใจเสมอ โดยปกติการเจรจาจะต้องมีสิ่งที่ทำให้ชัดเจนและตัดสินใจร่วมกัน ในเมื่อคุณต้องการนักเตะและนักเตะก็ต้องการคุณ นี่มันก็ชัดเจนแล้ว”

จากรายงานระบุว่า “เบียงโคเนรี” ยื่นข้อเสนอคว้า โลคาเตลลี่ มาอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัวก่อนในซีซั่นแรก พร้อมกับพ่วงออปชั่นซื้อขาด 30-35 ล้านยูโร ซึ่งนั่นเป็นตัวเลขที่น้อยกว่าข้อเสนอ 40 ล้านยูโร บวกโบนัส 5 ล้านยูโร ของ อาร์เซน่อล ทว่านักเตะยังไม่ต้องการย้ายเล่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตอนนี้

ส่วนผลงานของ มานูเอล โลคาเตลลี่ กับ ซาสซูโอโล่ เมื่อซีซั่นที่แล้ว ลงสนามทั้งหมด 34 นัดรวมทุกรายการ ยิง 4 ประตู พร้อมกับทำ 3 แอสซิสต์ และเพิ่งพาทีมชาติอิตาลี คว้าแชมป์ฟุตบอลยูโร 2020 เมื่อเดือนที่ผ่านมา

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : ซีอีโอซาสซูโอโล่เผยโลคาเตลลี่อยากจอยม้าลาย,ปืนยื่นข้อเสนอมาแล้ว