รอปีหน้า! ซานเชสเซ็งต่างดาวหมดโอกาสเซ็นร่วมทัพดับฝันค้าแข้งลาลีกาซัมเมอร์นี้

:kog=l

สื่อฝรั่งเศส เปิดเผยว่า เรนาโต้ ซานเชส หมดหวังย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในซีซั่น 2021/2022 เรียบร้อยแล้ว

แข้งวัย 23 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับ ลีลล์ ตลอดซีซั่น 2020/2021 ที่ผ่านมา พร้อทกับมีส่วนสำคัญพาสโมสรคว้าแชมป์ ลีก เอิง ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ของสโมสร

นอกจากนั้นเจ้าตัวยังโชว์ฟอร์มโดดเด่นกับทีมชาติโปรตุเกส ในศึกฟุตบอลยูโร 2020 ซึ่งนั่นทำให้เขาตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง อาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ทว่าความฝันสูงสุดของเขาคือการย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า

L’Equipe สื่อท้องถิ่นเมืองน้ำหอม เปิดเผยว่า ดาวเตะอนาคตไกลฝอยทอง ฝันที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งยังถิ่น คัมป์ นู ในฤดูกาล 2021/2022

อย่างไรก็ตาม ลีลล์ ตั้งค่าตัวสำหรับปล่อย เรนาโต้ ซานเชส ออกจากทีมไว้ที่ประมาณ 35 ล้านยูโร ซึ่งด้วยปัญหาทางการเงินอาจทำให้ “อาซูลกราน่า” ไม่สามารถเซ็นสัญญากับแข้งรายดังกล่าวในช่วงซัมเมอร์นี้

จากรายงานระบุว่า บาร์เซโลน่า พยายามขอยืมตัว ซานเชส มาอยู่กับทีมในฤดูกาลหน้า ทว่า ลีลล์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และคาดว่าเขาน่าจะต้องอยู่กับยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ต่อไปอีกอย่างน้อย 1 ซีซั่น

สำหรับผลงานของ เรนาโต้ ซานเชส กับ ลีลล์ ตลอดซีซั่น 2020/2021 ที่ผ่านมา ลงสนามไปทั้งหมด 29 นัดรวมทุกรายการ ยิง 1 ประตู พร้อมกับทำ 4 แอสซิสต์

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : ดีลนี้ไม่ง่าย!บาร์ซ่าหวังปาดหน้าหงส์คว้า เรนาโต้ แต่ติดปัญหาเพดานค่าเหนื่อย