ต้องเซฟที่สุด! คล็อปป์ยังไม่เสี่ยงใช้งาน ฟาน ไดจ์ค-โกเมซ หนักเกินไป

คล็อปป์

เจอร์เกน คล็อปป์ เผย ยังไม่เร่งใช้งานสองกองหลังคนสำคัญอย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ โจ โกเมซ หนักเกินไป

สองแนวรับคนสำคัญของยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ อย่าง เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ โจ โกเมซ เพิ่งหายกลับมาจากอาการเจ็บยาว และลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องที่ต้นสังกัดของเขาแพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 4-3 เมื่อคืนพฤหัสบดี

โดย “หงส์แดง” ยังเหลือโปรแกรมช่วงปรีซีซั่นอีก 2 เกม ซึ่งจะพบ โบโลญญ่า, แอธเลติก บิลเบา และ โอซาซูน่า ก่อนที่จะออกสตาร์ทศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรกกับ นอริช ซิตี้ ในวันที่ 14 สิงหาคม

อย่างไรก็ตามล่าสุด เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือใหญ่ ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า เขาเองจะยังไม่เร่งใช้งาน เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ โจ โกเมซ หนักเกินไป แต่ทั้งคู่จะยังมีส่วนร่วมในอุ่นเครื่องกับ โบโลญญ่า ในวันอีก 3 วันข้างหน้า แน่นอน

“ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนั้น นั่นคือสิ่งที่เรามองตอนนี้” เจอร์เกน คล็อปป์ เผยผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร หลังถูกถามเกี่ยวกับโอกาสลงเล่นของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค และ โจ โกเมซ ในเกมกับ โบโลญญ่า

“ผมอยากทำให้มันชัดเจน เราไม่ได้พลักดันอะไร เราไม่ได้รับ เรายังต้องรออีกหน่อย นักเตะกำลังกลับมา ตอนนี้เรามี ดร.อันเดรียส ชลุมแบร์เกอร์ เป็นผู้เชียวชาญซึ่งพูดคุยและคอยสังเกตทุกอย่างอยู่เสมอ”

“เรารู้ดีว่าพวกเขารู้สึกยังไง ความรู้สึกจริงๆ และไม่ใช่สิ่งที่พวกเขาเคยบอกเรา เพราะเห็นได้ว่าพวกเขาหมดหวังที่จะได้เล่นอีกครั้ง”

“บางครั้งเราอาจต้องลองสลับกันระหว่าง เวอร์จิล และ โจ ซึ่งนั่นอาจทำให้ความเสี่ยงไม่มากเกินไป แต่โดยรวมพวกเขาดูดีขึ้น”

“พวกเขาจะได้เล่นกี่นาทีในวันพฤหัสบดี? ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน แต่เราจะมีเวลาให้พวกเขาได้เล่นแน่นอน”

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : OFFICIAL : หงส์แดงตบรางวัลอาร์โนลด์ขยายสัญญายาวถึง 2025

หงส์แดง