สื่อสเปนแฉ! โรนัลโด้ยังมองหาโอกาสแยกทางม้าลายย้ายกลับชุดขาวซัมเมอร์นี้

โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงมองหาโอกาสที่จะย้ายจาก ยูเวนตุส กลับไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ตามรายงานของสื่อสเปน

ดาวเตะเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ 5 สมัย ตกเป็นข่าวย้ายทีมตลอดช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา หลังย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส ตั้งแต่เมื่อปี 2018 ทว่ายอดทีมแห่งกรุงตูริน ยังไม่สามารถประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ฟุตบอลยุโรป อย่างที่เจ้าตัวต้องการได้สำเร็จ

ล่าสุด AS สื่อท้องถิ่นแดนกระทิงดุ รายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงมองหาโอกาสที่จะย้ายจาก ยูเวนตุส กลับมาอยู่กับทีมเก่าอย่าง เรอัล มาดริด ในซีซั่น 2021/2022

อนาคตของแข้งวัย 36 ปี สำหรับการย้ายกลับไปค้าแข้งยังศึก ลาลีกา สเปน ขึ้นอยู่กับ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ซึ่งรู้กันดีว่าเขาคือเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด และเชื่อว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ จะพยายามคว้าตัวดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส จนกระทั่งวันสุดท้ายของตลาดซื้อขาย และนั่นอาจเป็นการปิดโอกาส โรนัลโด้ กับการกลับมาลงเล่นยังถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว เป็นหนที่สอง

อย่างไรก็ตามด้วยความสัมพันธ์อันยอดเยี่ยมกับกุนซือ “โลส บลังโกส” คนปัจจุบันอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ ซึ่งทั้งคู่เคยทำร่วมกันมาแล้วเมื่อปี 2013-2016 อาจทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังคงมีโอกาสได้กลับมาค้าแข้งยังกรุงมาดริด อีกครั้งในฤดูกาลหน้า

สำหรับผลงานของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2018 ลงสนามไปแล้ว 133 นัดรวมทุกรายการ ยิง 101 ประตู มีส่วนพาสโมสรคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา 2 สมัย และ โคปปา อิตาเลีย 1 สมัย

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : เดาออกไหม? อดีตเเพทย์เผยชื่อเเข้งที่ร่างกายดีกว่าโรนัลโด้