รอเฮ! บาร์เซโลน่าเตรียมประกาศต่อสัญญาใหม่เมสซี่เร็วกว่าที่คาด

เมสซี่

สื่อสเปน เผย บารเซโลน่า เหลือแค่เพียงขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการเจรจาสัญญาใหม่กับ ลิโอเนล เมสซี่ และทุกอย่างอาจเสร็จสิ้นเร็วกว่าที่คาด

ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ ยังคงเป็นนักเตะฟรีเอเยนต์ หลังหมดสัญญากับยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน ตั้งแต่เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน และยังไม่ตกลงต่อฉบับใหม่จนถึงตอนนี้

ส่วนทางฝั่ง บาร์เซโลน่า ยังไม่สามารถลงทะเบียนชื่อของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ ลาลีกา สเปน ได้เช่นกัน เนื่องจากติดปัญหาเรื่องค่าเหนื่อยเกินเพดานที่กำหนดไว้

ล่าสุด Mundo Deportivo เปิดเผยว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า กำลังดำเนินขั้นตอนสุดท้ายสำหรับการเจรจาสัญญาใหม่กับ เมสซี่ ในวันนี้ และอาจจะมีการประกาศเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการวันพฤหัสดี ทันที

โจน ลาปอร์ต้า ต้องการประกาศเซ็นสัญญากับแข้งวัย 34 ปี ให้เร็วที่สุด แม้ว่าพวกเขายังมีปัญหาเกี่ยวการลงทะเบียนชื่อ เมสซี่ กับ ลาลีกา อยู่กับตาม

ตามรายงานระบุว่า เมสซี่ เตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งเขาอาจยอมลดค่าเหนื่อยของตัวเองลง เพื่อให้เหมาะสมกับค่าเหนื่อยที่สโมสรสามารถแบกรับภาระไหว และนั่นจะทำให้หลายอย่างง่ายขึ้นพอสมควรในถิ่น คัมป์ นู

ทั้งนี้ ลิโอเนล เมสซี่ จำเป็นต้องลงทะเบียนกับ ลาลีกา สเปน ก่อนวันที่ 15 สิงหาคม ก่อนเกมนัดปิดซีซั่น 2021/2022 จะเริ่มขึ้น และหากไม่สามารถจัดการทุกอย่างได้ก่อนวันที่ 1 กันยายน บาร์เซโลน่า อาจต้องรอลงทะเบียนใหม่กับแข้งทีมชาติอาร์เจนตินา ช่วงเดือนมกราคม เลยทีเดียว

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : ยินดีด้วย! โรนัลดินโญ่แฮปปี้เห็นเมสซี่คว้าแชมป์กับทีมชาติ

เมสซี่