ยังจำกันได้ไหม! หงส์แดงเตรียมปล่อยเดวีส์เก็บเวลดาบคู่หลังไม่ได้ลงสนามสักนาที

ลิเวอร์พูล เตรียมปล่อยยืม เบน เดวีส์ หลังไม่ได้ลงสนามแม้แต่เกมเดียว โดยมี เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด กำลังสนใจคว้าตัวร่วมทีม

ปราการหลังวัย 25 ปี ถูก ลิเวอร์พูล ดึงมาจาก เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ ด้วยค่าตัวประมาณ 1.1 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 ทว่าตลอดช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020/2021 เขาไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งจาก แนท ฟิลลิปส์, โอซาน คาบัค และ รีส วิลเลียมส์ ลงสนามให้กับทีมแม้แต่นัดเดียว

ล่าสุดมีรายงาน ยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ เตรียมปล่อย เบน เดวีส์ ออกจากทีมแบบยืมตัวในซีซั่น 2021/2022 โดยมี เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ซึ่งเพิ่งตกชั้นจาก พรีเมียร์ลีก มาเล่นยัง เดอะ แชมเปี้ยนชิพ กำลังให้ความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม

จากรายงานของ Goal ระบุว่า “หงส์แดง” เคยปฏิเสธข้อเสนอยืมตัวจากทีม “ดาบคู่” ไปแล้วหนึ่งครั้งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เนื่องจากพวกเขาไม่ต้องการให้มีออปชั่นซื้อขาดในข้อเสนอที่ยื่นเข้ามา โดย ลิเวอร์พูล ต้องการปล่อย เดวีย์ ออกจากทีมเป็นเวลาสั้นๆ เพื่อให้เจ้าตัวได้มีโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอในซีซั่นหน้า

โดยสาเหตุที่ทำให้ เบน เดวีส์ ไม่ได้รับโอกาสกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากเจ้าตัวมีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณน่องขา ซึ่งนั่นทำให้เขาต้องนักเป็นตัวสำรอง 8 นัด และไม่ได้ลงสนามแม้แต่นาทีเดียว ยิ่งไปกว่านั้นตลอด 6 เกมสุดท้าย ในซีซั่นที่แล้ว อดีตนักเตะ เปรสตัน ไม่ชื่อแม้กระทั่งเป็นตัวสำรองให้กับทีม

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : ชากิรีเชื่อมั่น! เสียงเชียร์แฟนบอลจะช่วยเพิ่มพลังให้หงส์แดงเป็นพิเศษ

ชากิรี