เทพจริง! ผอ.เรือใบชมกรีลิชฝีเท้าพัฒนาต่อเนื่องยกระดับแนวรุกแถวหน้า

กรีลิช

ชิกี เบคีริสไตน์ ผู้อำนวยการสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า แจ็ค กรีลิช พัฒนาฝีเท้ายอดเยี่ยมตลอด 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมก้าวขึ้นเป็นสุดยอดแนวรุกแถวหน้าของวงการฟุตบอล ณ เวลานี้

แข้งวัย 25 ปี เพิ่งย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ซึ่งนั่นทำให้เขากลายเป็นนักเตะแพงสุดของสโมสรคนใหม่แซงหน้า รูเบน ดิอาส ที่มาอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” ด้วยค่าตัว 63 ล้านปอนด์ ทันที

โดยดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดรองแชมป์ฟุตบอลยูโร 2020 ทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับ “สิงห์ผยอง” ตลอดซีซั่น 2020/2021 ที่ผ่านมา หลังลงสนามไปทั้งหมด 27 นัดรวมทุกรายการ ยิง 7 ประตู พร้อมกับทำ 12 แอสซิสต์

ล่าสุด ชิกี เบคีริสไตน์ ผู้อำนวยการสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาชื่นชม แจ็ค กรีลิช คือผู้เล่นที่พัฒนาฝีเท้ายอดเยี่ยมตลอด 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมา พร้อมกับก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในสุดยอดแนวรุกระดับแถวหน้า ณ เวลานี้

“แจ็ค พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาตลอด 2-3 ซีซั่นที่ผ่านมา กับทั้งสโมสรและทีมชาติ และนั่นมันชัดเจนสำหรับทุกคน” ชิกี เบคีริสไตน์ กล่าว

“พรสวรรค์โดยธรรมชาติของเขามาพร้อมกับความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาฝีเท้าในฐานะนักเตะ ซึ่งนั่นทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นแนวรุกที่น่าตื่นเต้นสุดของวงการฟุตบอล ณ เวลานี้”

“รับรองว่าแฟนๆจะต้องชอบใจเมื่อได้เห็นเขาในทีมของเรา เป๊บ ชอบสไตล์การเล่นของเขา และพวกเรารู้สึกว่าเขาเหมาะสมสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้”

“สไตล์การเล่นของเราและของเขามันเข้ากันได้ดี ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เห็นเขาตลอดปีนี้”

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : รอแทบไม่ไหว! กรีลิช กระสั่นอยากเล่นร่วม เดอบรอยน์