อวยเพื่อนใหม่! สโตนส์ชมฝีเท้ากรีลิชน่าทึ่งแถมปรับตัวเขากับเรือใบได้เร็ว

กรีลิช

จอห์น สโตนส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกปากชมฝีเท้าเพื่อนร่วมทีมใหม่อย่าง แจ็ค กรีลิช พร้อมเผยว่า แนวรุกทีมชาติอังกฤษ สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็ว

เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ ชุดแชมป์ฟุตบอลยูโร 2020 เพิ่งย้ายจาก แอสวตัน วิลล่า มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้เขากลายเป็นเตะค่าตัวแพงสุดของสโมสรและค่าตัวแพงสุดของเกาะอังกฤษ ทันที

ล่าสุด จอห์น สโตนส์ กองหลังคนสำคัญ “เรือใบสีฟ้า” ได้ออกมากล่างชื่นชมฝีเท้าเพื่อนร่วมทีมใหม่อย่าง แจ็ค กรีลิช พร้อมเผยว่าแข้งเจ้าของเบอร์ 10  ยอดทีมแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ คนใหม่ สามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้อย่างรวดเร็ว

“เขาเป็นนักเตะฟุตบอลที่น่าทึ่ง, เต็มไปด้วยพรสวรรค์, คุณคงเห็นแล้วว่าเขาไร้ซึ่งความกลัวกับสไตล์การเล่นของตัวเองและมีความไดเร็คท์มากๆ” จอห์น สโตนส์ กล่าว

“เราได้เห็นเขาแค่เพียงเล็กน้อยในยูโร แต่ตอนที่เขาลงสนาม ทุกคนตื่นเต้นที่เห็นเขา และเขาช่วยสร้างโอกาสในเวลาที่สำคัญ เขาเป็นนักเตะที่เหมาะสำหรับเกมใหญ่”

“เขายังเป็นคนที่ยอดเยี่ยมมากคนหนึ่ง เขามาอยาในห้องแต่งตัวที่ดีที่สุดของโลก และเขาปรับตัวได้ทันที”

“เขากำลังตั้งตาคอยความสำเร็จและการคว้าแชมป์ นั่นคือสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมที่จะได้เล่นกับเขาทุกอาทิตย์ และเฝ้าดูการพัฒนาของเขาต่อไปในฐานะนักเตะ”

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : ชปล.ล่อใจ! กรีลิชเผยเทอร์รี่ช่วยกล่อมลาวิลล่าซบเรือ