ขอคารวะ! บรูโน่ชมป็อกบาหลังโชว์ฟอร์มเทพเกมถล่มยูงทอง

ป็อกบา

บรูโน่ เฟอร์นันเดส ออกปากชม ปอล ป็อกบา ผู้เล่นคุณภาพสูง หลังระเบิดฟอร์มเก่งพา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อัด ลีดส์ ยูไนเต็ด ขาดลอย

สองผู้เล่นคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง บรูโน่ เฟอร์นันเดส และ ปอล ป็อกบา โชว์ฟอร์มสุดโหดเกมนัดประเดิมสนามซีซั่นใหม่ 2021/2022 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยการเปิดบ้านถล่ม ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันเสาร์ ที่ผ่านมา

โดยเกมนัดดังกล่าวเพลย์เมกเกอร์ชาวโปรตุเกส ซัดไปถึง 3 ประตู ส่วนแข้งชาวฝรั่งเศส มีชื่อทำแอสซิสต์ 4 ลูก ซึ่งนั่นส่งผลให้ บรูโน่ กลายเป็นผู้เล่น “ปีศาจแดง” คนแรกนับตั้งแต่ปี 1977 หรือเมื่อ 44 ปีก่อน ที่สามารถซัดแฮตทริกได้สำเร็จในแมตช์เปิดฤดูกาล

หลังจบเกมทางฝั่ง บรูโน่ เฟอร์นันเดส ได้ออกมากล่าวชื่นชมเพื่อนร่วมทีมอย่าง ปอล ป็อกบา พร้อมยกย่องดาวเตะเมืองน้ำหอม คือสุดยอดนักเตะของสโมสร

“มันมหัศจรรย์มาก เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและเขาเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ ทุกคนรู้เรื่องนั่นดีและผมหวังเขาจะทำผลงานได้ดีกว่าเดิมและดียิ่งขึ้นไปอีก เพราะผมคิดว่าเขายังทำอะไรได้มากกว่านี้”

“ผมค่อนข้างมั่นใจว่า พอล สามารถทำได้ 5 หรือ 6 แอสซิสต์ ในเกมเดียว! พอล เป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพ พวกเราเชื่อมั่นในตัวเขา และรู้ถึงศักยภาพของเขาดี ประเด็นคือการแสดงสิ่งเหล่านั่นออกมา และช่วยให้ทีมดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งผมแน่ใจว่า พอล อยู่ที่นี่เพื่อทำแบบนั้น”

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : อย่าชมแค่ป็อกบา,บรูโน่! โซลชาปลื้มกรีนวู้ดโตเป็นผู้ใหญ่เต็มตัว