ไม่ย้ายชัวร์! เอเยนต์เฟิร์มมาร์ติเนซยังแฮปปี้กับอินเตอร์หลังมีข่าวโยงสเปอร์ส

มาร์ติเนซ

เอเยนต์ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ เผย กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ยังมีความสุขที่จะอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ต่อไป หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ โชว์ผลงานกับ “เนรัสซูรี” ได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดซีซั่น 2020/2021 ที่ผ่านมา หลังยิงไปทั้งหมด 19 ประตู จากการลงสนาม 47 นัดรวมทุกรายการ มีส่วนสำคัญพาสโมสรคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ครั้งแรกในรอบ 11 ปี

จากฟอร์มอันร้อนแรงส่งผลให้เจ้าตัวกำลังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร โดยเฉพาะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่อาจคว้า เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ไปอยู่กับทีมเพื่อเป็นตัวแทนของ แฮร์รี เคน ซึ่งอาจถูก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดึงไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตามล่าสุดทางฝั่ง อเลฮันโดร กามาโน่ เอเยนต์ของ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ออกมาเผยว่า กองหน้าวัย 23 ปี ยังแฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า และพร้อมอยู่กับสโมสรต่อไปในซีซั่นหน้า

“เขายังต้องการคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ กับ อินเตอร์ อีกครั้ง, ทำผลงานให้ดีที่สุดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ เนรัสซูรี และเหมือนที่ผมเคยพูดไว้ เขายังไม่ได้คิดเกี่ยวกับการย้ายออกจาก อิตาลี” อเลฮันโดร กามาโน่ ให้สัมภาษณ์ FCInterNews

“เราจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ เพื่อให้ได้อยู่กับ เนรัสซูรี ต่อไป มาร์ติเนซ ยังมีความสุขมากๆ ที่ มิลาน เขามีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงโค้ชคนใหม่ด้วย มีหลายข้อเสนอให้เขาพิจารณา แต่เขาไม่เคยจริงจังกับมันเลย เขายังมีความเชื่อมั่นและเราเชื่อว่าเรายังมีชีวิตที่ดีที่ อินเตอร์”

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : โดนดูดทีละคน! โรมาโน่ยัน ไก่,หมี เดินเครื่องคว้าเลาตาโร่จริง