บรรยากาศคุ้นเคย! เฮนเดอร์สันแฮปปี้ได้กลับมาเล่นต่อหน้าแฟนบอลเกมชนะเบิร์นลีย์

เฮนเดอร์สัน

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน แฮปปี้ได้กลับมาลงเล่นต่อหน้าแฟนบอลที่ แอนฟิลด์ อีกครั้ง พร้อมกับพา ลิเวอร์พูล คว้าชัยชนะเหนือ เบิร์นลีย์

ยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ เพิ่งโชว์ฟอร์มร้อนแรงด้วยการเปิดรังเหย้าเอาชนะ เบิร์นลีย์ 2-0 เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ ซึ่งแมตช์ดังกล่าวเป็นครั้งแรกในรอบ 17 เดือน ที่ “เดอะ ค็อป” กลับเข้าสนามเต็มความจุ นับตั้งแต่มีมาตรการสุขภาพและความปลอดภัยจากโควิด-19 ไม่อนุญาตให้แฟนบอลเข้าสนามทั้งแต่เดือนมีนาคม ปี 2020

ล่าสุดหลังจบเกม จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมชาวอังกฤษ ซึ่งเพิ่งกลับมาลงสนามเกมแรกในฤดูกาลนี้ ออกมาเผยว่า เขาเองรู้สึกแฮปปี้ที่ได้เล่นต่อหน้าแฟนบอลที่สนาม แอนฟิลด์ อีกครั้ง และตั้งเป้ารักษาผลงานที่ดีกับการลงเล่นในบ้านต่อไปให้ได้

“แฟนบอลของเรากลับมาอีกครั้ง มันยอดเยี่ยมมากที่ได้พวกเขากลับมา พวกเขาคอยส่งกำลังใจให้กับเรา และเราคว้าผลการแข่งขันที่ดีในตอนท้าย ดังนั้นนี่คือสิ่งที่สำคัญมาก” จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กล่าว

“หากไม่มีแฟนบอลเกมมันแตกต่างออกไป ฟุตบอลแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงเมื่อฤดูกาลที่แล้ว จากการไม่มีแฟนบอล ซึ่งมันไม่ใช่แค่ที่ แอนฟิลด์ แต่รวมถึงที่อื่นด้วย”

“ตอนนี้เราได้แฟนบอลกลับมา มันทำให้เกมเปลี่ยนไป และหวังว่าเราจะสามารถรักษาผลงานที่ดีในป้อมปราการของเราต่อไป”

“หากแฟนบอลถูกใจ ทีมอื่นก็คงไม่ปลื้มด้วยเมื่อต้องมาเยือนเรา”

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : ฟอร์มแรงต่อเนื่อง! โชต้า-มาเน่คนละตุงพาหงส์แดงเปิดรังอัดเบิร์นลีย์ 2-0