ต่างดาวเซ็ง! ปิเก้เจ็บน่องพักอย่างต่ำ 2 สัปดาห์ พลาดดวลเกตาเฟ่

ปิเก้

มีรายงานยืนยันว่า เคราร์ด ปิเก้ มีอาการเจ็บที่บริเวณน่องขาซ้ายจากเกมเสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1 เมื่อคืนวันเสาร์ ที่ผ่านมา และจะพลาดลงสนามช่วย บาร์เซโลน่า เกมพบกับ เกตาเฟ่ สัปดาห์หน้า

ปราการหลังทีมชาติสเปน วัย 34 ปี เพิ่งลงสนามเป็นตัวจริงให้กับ บาร์เซโลน่า เกมบุกเสมอ แอธเลติก บิลเบา 1-1 ศึก ลาลีกา สเปน ที่สนาม ซาน มาเมส ทว่าเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 31 หลังมีอาการบาดเจ็บ และเป็นทางฝั่ง โรนัลด์ อาเราโฆ ที่ลงมาเล่นแทน

ล่าสุดมีรายงานว่า จากการตรวจอย่างละเอียดเมื่อวันอาทิตย์ พบว่า เคราร์ด ปิเก้ มีอาการเจ็บที่บริเวณน่องขาซ้าย ยังไม่มีการยืนยันว่าเจ้าตัวจะต้องพักนานแค่ไหน แต่เบื้องต้นคาดการณ์ว่าเจ้าอาจพลาดลงสนามอย่างน้อย 2 สัปดาห์

นั่นหมายความว่า เคราร์ด ปิเก้ จะไม่มีชื่อลงสนามช่วย “ต่างดาว” ในเกมพบกับ เกตาเฟ่ คืนวันอาทิตย์ หน้า เช่นเดียวกับ เอริค การ์เซีย แนวรับตัวใหม่ที่โดนใบแดงจากเกมนัดล่าสุด และจะโดนแบนในแมตช์ถัดไปทันที

อย่างไรก็ตาม โรนัลด์ คูมัน ยังคงพอมีตัวเลือกอยู่บ้าง หลัง โรนัลด์ อาเราโฆ และ เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์ สองกองหลังตัวสำรองสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ และพร้อมสำหรับการออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมกับ เกตาเฟ่

 

ข่าวอื่นที่เกี่วข้อง : เทรนผมด้วยนะ! การ์เซียหวังประสบความสำเร็จตามรอยปิเก้