แซวเก่ง! มูรินโญ่ติดตลกไม่มีกุนซือคนไหนพอใจทีมตัวเองเท่าโปเช็ตติโน่

โปเช็ตติโน่

โช่เซ่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ติดตลกว่า คงมีกุนซือแค่เพียงคนเดียวในโลกที่พอใจกับทีมของตัวเองตอนนี้ นั่นก็คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

ตลอดช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา มีการย้ายทีมสำคัญเกิดขึ้นมากมาย แต่ที่ได้รับความสนใจและกลายเป็นข่าวช็อคแฟนบอลทั่วโลก คงหนีไม่พ้นการที่ ลิโอเนล เมสซี่ ปิดฉากช่วงเวลาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ซึ่งยาวนานกว่า 21 ปี ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว

ตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์กำลังจะปิดฉากลงในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ ล่าสุด โช่เซ่ มูรินโญ่ กุนซือป้ายแดง โรม่า ออกมากล่าวติดตลกว่า คงมีเพียงเฮดโค้ชคนเดียวในโลกเท่านั้นที่พอใจกับขุมกำลังที่มีอยู่ ซึ่งนั่นคือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เทรนเนอร์ยอดทีมแห่งกรุงปารีส

“เมื่อผมพูดว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ในตลาดซื้อขาย นั่นหมายความว่าประตูสามารถเปิดได้ทั้งสองฝั่งทั้งเข้าและออก ถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีโอกาสเป็นทางออกมากกว่าก็ตาม” โช่เซ่ มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์กับ Sky Sport Italia หลังถูกถามเกี่ยวกับประเด็นการเสริมทัพ

“คุณรู้จักโค้ชที่น่าจะพอใจสุดๆ กับทีมของเขาไหมหล่ะ? บางทีมันอาจจะเป็น โปเช็ตติโน่ ก็ได้นะ คงไม่มีใครอีกแล้ว!”

สำหรับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หน้าร้อนที่ผ่านมา พวกเขาได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวถึง 4 ราย นำโดย ลิโอเนล เมสซี่, จานลุยจิ ดอนนารุมมา, เซร์คิโอ รามอส และ จอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ส่วนทางฝั่ง อัชราฟ ฮาคิมี่ ย้ายมาด้วยค่าตัว 60 ล้านยูโร ขณะที่ ดานิโล่ เปเรย์ร่า มาอยู่กับทีมด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งซีซั่นพ่วงออปชั่นซื้อขาด 16 ล้านยูโร

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : ทำใจแล้ว! เปแอสเชไม่รั้ง เอ็มบั๊ปเป้ หลังขอย้าย – แต่มาดริดยื่นค่าตัวน้อยเกินไป