พร้อมลงสนาม! สื่อสเปนเผยต่างดาวลงทะเบียนกุนเด้เรียบร้อยแล้ว

กุนเด้

มีรายงานว่า บาร์เซโลน่า สามารถลงทะเบียนกองหลังคนใหม่อย่าง ณูลส์ กุนเด้ กับ ลาลีกา สเปน ได้เรียบร้อยแล้ว และพร้อมลงเล่นเกมพบกับ เรอัล บายาโดลิด

แนวรับชาวฝรั่งเศส ย้ายจาก เซบีย่า มาอยู่กับ “อาซูลกราน่า” เมื่อเดือนที่แล้ว หลังเขาปฏิเสธข้อเสนอจาก เชลซี สโมสรที่พยายามคว้าตัวเขาไปร่วมทีมตั้งแต่เมื่อปีก่อน

อย่างไรก็ตาม แข้งวัย 23 ปี ยังไม่เคยลงสนามให้กับ “ต่างดาว” อย่างเป็นทางการแม้แต่นัดเดียว เนื่องจากปัญหาทางการเงินของสโมสร ส่งผลให้พวกเขายังไม่สามารถลงทะเบียนแข้งรายดังกล่าวกับ ลาลีกา สเปน ได้

ส่วนนักเตะใหม่รายอื่นของ “ต่างดาว” อย่าง ราฟินญ่า, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ ฟรองค์ เคสซี่ ลงทะเบียนได้ตั้งแต่ก่อนเกมนัดแรกของฤดูกาล 2022/2023 จะเริ่มต้นขึ้น

ทว่าล่าสุดสื่อสเปน รายงานว่า บาร์เซโลน่า สามารถลงทะเบียนกับ ณูลส์ กุนเด้ ได้เรียบร้อยแล้ว และพร้อมที่จะลงสนามพบกับ เรอัล บายาโดลิด ในวันอาทิตย์นี้

ขณะเดียวกัน ซามูเอล อุมติตี้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส เพิ่งถูกปล่อยไปอยู่กับ เลชเช่ ด้วยสัญญายืมตัว นอกจากนั้นผู้เล่นบางคนยังยอมยกเลิกโบนัสส่วนตัว เพื่อช่วยให้ทีมลงทะเบียนกับ ณูลส์ กุนเด้