สื่อสเปนเผย! อเซนซิโอปัดข้อเสนอสเปอร์ส-มิลานช่วงตลาดซัมเมอร์

อเซนซิโอ

สื่อสเปน เผย มาร์โก อเซนซิโอ แนวรุกตัวเก่ง เรอัล มาดริด เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เอซี มิลาน ช่วงตลาดซื้อขายรอบล่าสุด

กองกลางตัวรุกทีมชาติสเปน กำลังตกสถานการณ์ลำบาก หลังถูกจับเป็นตัวสำรองตลอดสามเกมแรกช่วงออกสตาร์ทศึก ลาลีกา สเปน ซีซั่น 2021/2022 และลงเล่นไปแค่เพียง 57 นาที เท่านั้น

โดยอดีตแข้ง มายอร์ก้า ย้ายมาอยู่ “โลส บลังโกส” ตั้งแต่ฤดูกาล 2016/2017 ก่อนลงสนามให้กับยอดทีมแห่งเมืองหลวงสเปน ไปแล้ว 197 นัดรวมทุกรายการ ยิง 37 ประตู

อย่างไรก็ตามช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แข้งวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว หลังเขาไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือใหม่อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ

ล่าสุด Marca สื่อท้องถิ่นแดนกระทิงดุ เปิดเผยว่า มาร์โก อเซนซิโอ มีโอกาสย้ายออกจาก ลาลีกา สเปน ในช่วงซัมเมอร์ ทว่าท้ายที่สุดเจ้าตัวตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอจากสองสโมสรอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เอซี มิลาน

จากรายงานระบุว่า ทั้งสองสโมสรพยายามติดต่อกับ อเซนซิโอ ตลอดช่วงตลาดซื้อขายรอบที่ผ่านมา โดยเฉพาะทางฝั่ง “ไก่เดือทอง” ซึ่งต้องการคว้าแข้งรายดังกล่าวไปร่วมทีมให้ได้

ทว่าท้ายที่สุด อเซนซิโอ ตัดสินใจเลือกที่จะอยู่กับ “ราชันชุดขาว” ต่อไป และหวังกลับมายึดตำแหน่งตัวจริงของทีมภายใต้การคุมทัพของ อันเชล็อตติ ให้ได้

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : อเซนซิโอ้ยึด! เบลเสียเบอร์ 11 หลังรีเทิร์นมาดริด