แฟนหงส์โล่งอก! เอลเลียตต์ผ่าตัดฉลุยมีลุ้นกลับมาลงสนามก่อนจบซีซั่น

ลิเวอร์พูล เผย ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ผ่าตัดรักษาข้อเท้าลุล่วงไปได้ด้วยดี และมีลุ้นกลับมาลงสนามช่วงท้ายซีซั่น 2021/2022

กองกลางวันเดอร์คิด “หงส์แดง” เพิ่งได้รับบาดเจ็บหนักข้อเท้าซ้ายหลุด จากจังหวะถูกผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม ปาสคาล สเตาท์ เข้าปะทะหนัก เกมบุกชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-3 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือใหญ่ยอดทีมแห่งเมอร์ซีย์ไซด์ ออกมายืนยันว่า ดาวรุ่งวัย 18 ปี จำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดในวันอังคาร เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บดังกล่าว

กระทั่งล่าสุด ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า การผ่าตัดของ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี และขั้นตอนต่อไปคือการพักฟื้น ซึ่งคาดการณ์ว่าเจ้าตัวอาจกลับมาลงสนามได้อีกครั้งก่อนจบซีซั่นนี้

“พวกเราลดอัตราการเคลื่อนที่ได้ทันทีในสนาม และ ฮาร์วีย์ ได้รับการรักษาอาการแตกหักและความเสียหายของเอ็นที่เกิดจากเหตุการณ์ดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว กระบวนการสำเร็จไปได้ด้วยดี เพราะฉะนั้นขึ้นตอนการฟื้นฟูร่างกายจะเริ่มตั้งแต่ตอนนี้” จิม มอร์สัน แพทย์ประจำสโมสร ให้สัมภาษณ์ผ่านทาง liverpoolfc.com

“เราจะไม่สร้างความกดกันให้กับนักเตะ ด้วยการกำหนดเวลาที่แน่นอน นอกเหนือจากที่เราสามารถพูดได้อย่างมั่นใจ ว่าเราหวังว่าเขาอาจกลับมามีส่วนร่วมในซีซั่นนี้อีกครั้ง หลังผ่านขั้นตอนการฟื้นฟูสภาพร่างกายของเรา”

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : ใจนายได้! เอลเลียตต์โดดป้องสเตร้าซ์ไม่สมควรโดนใบเเดง