เกือบได้เล่นมาดริด! อันเช่สนคว้าลุยซ์ช่วงซัมเมอร์ติดปัญหาโควตาอียู

ลุยซ์

เรอัล มาดริด เคยสนใจคว้า ดาวิด ลุยซ์ เข้ามาเสริมทัพช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา หลังพวกเขาปล่อย ราฟาเอล วาราน และ เซร์คิโอ รามอส ออกจากทีม

ปราการหลังชาวบราซิล กลายเป็นผู้เล่นฟรีเอเยนต์หลังหมดสัญญากับ อาร์เซน่อล ช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา และเกือบได้กลายมาเป็นลูกทีมคนใหม่ของ คาร์โล อันเชล็อตติ ในถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว

มีรายงานว่า เฮดโค้ชป้ายแดง “ราชันชุดขาว” เคยให้ความสนใจ ดาวิด ลุยซ์ ภายหลังพวกเขาต้องเสียสองแนวรับคนสำคัญอย่าง ราฟาเอล วาราน ไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เซร์คิโอ รามอส ซึ่งเซ็นสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัว

Diario AS เปิดเผยว่า อดีตปราการหลังทีมชาติบราซิล วัย 34 ปี ได้รับความสนใจจาก เอฟเวอร์ตัน, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, เบนฟิก้า, ลาซิโอ้, โอลิมปิก มาร์กเซย, ลีลล์ รวมถึง เรอัล มาดริด ทว่าท้ายที่สุดเจ้าตัวตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นผู้เล่นใหม่ของ ฟลาเมงโก้ ในลีกบ้านเกิดเรียบร้อยแล้ว

คาดการณ์ว่าสาเหตุที่ทำให้ อันเชล็อตติ พลาดร่วมงานกับ ลุยซ์ เนื่องจากโควตาลงทะเบียนนักเตะนอกยุโรป non-EU ในศึก ลาลีกา สเปน ของ เรอัล มาดริด เต็ม ซึ่งโควตาดังกล่าวฤดูกาล 2021/2022 ตกเป็นของ โรดริโก้ โกเอส, วินิซิอุส จูเนียร์ และ เอแดร์ มิลิเตา

 

ข่าวอื่นที่เกี่ยวข้อง : OFFICIAL : ลุยซ์ซบฟลาเมงโก้ทางการเซ็นถึงปี 2022

ลุยซ์