เอเยนต์รับ อเซนซิโอ เกือบแยกทางชุดขาวก่อนอันเช่ขอให้อยู่ต่อ

อเซนซิโอ

เอเยนต์ส่วนตัว มาร์โก อเซนซิโอ ยอมรับ นักเตะเคยเจรจาเพื่อแยกทางกับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์จริง แต่ คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นคนขอให้เจ้าตัวอยู่กับสโมสรต่อไป

แข้งชาวสเปน วัย 25 ปี กำลังกลับมาโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมอีกครั้งกับ เรอัล มาดริด นับตั้งแต่เขามีอาการเจ็บหนักบริเวณหัวเข่าช่วงปรีซีซั่นก่อนออกสตาร์ทฤดูกาล 2019/2020

โดยเกมล่าสุดกับ “โลส บลังโกส” เจ้าตัวยิง 3 ประตู ทำแฮตทริกพาทีมถล่มเอาชนะ มายอร์ก้า 6-1 ศึก ลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามในช่วงหน้าร้อน มาร์โก อเซนซิโอ เกือบย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว หลังเจ้าตัวคือหนึ่งผู้เล่นที่สโมสรต้องการปล่อยตัว โดยมียอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจและต้องการดึงไปร่วมทีม

ล่าสุด โอราชิโอ กาจิโอลิ เอเยนต์ส่วนตัว มาร์โก อเซนซิโอ ออกมายอมรับว่า แนวรุกทีมชาติสเปน เคยมีการเจรจาเพื่อย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์จริง ทว่าเฮดโค้ชอย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นคนเกลี้ยกล่อมให้แข้งรายดังกล่าวอยู่กับสโมสรต่อไป

“เราเคยพิจารณาขอเสนอให้เขาย้ายออกจากทีมแบบยืมตัว เพื่อเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้เร็วที่สุด กับสโมสรทั้งในสเปน และลีกอื่น ทุกอย่างกำลังจะลงตัว แต่ 4 วันต่อมา คาร์เร็ตโต้ บอกให้เขาอยู่ต่อ” โอราชิโอ กาจิโอลิ ให้สัมภาษณ์กับ Cadena SER

“เรารู้ถึงคุณภาพบรรดานักเตะกองกลางของ เรอัล มาดริด เป็นอย่างดี บางทีอาจแข็งแกร่งที่สุดในโลก และเขาจะไปเล่นตรงไหนหล่ะ? ไม่ใช่ว่าเราไม่มีความเชื่อมั่นในตัวเขา แต่มันเป็นเพราะเรารู้ว่าปีที่เพิ่งผ่านพ้นจากอาการบาดเจ็บมันยากเสมอ และ เรอัล มาดริด ไม่สามารถรอคอยอะไรได้ พวกเขาต้องชนะทุกสัปดาห์ และการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บไม่ใช่เรื่องง่ายที่ เรอัล มาดริด”

“เราไม่สามารถขอบคุณอะไร เรอัล มาดริด ได้มากกว่านี้อีกแล้ว พวกเขาเคยพูดว่า ‘สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ มาร์โก คือเราต้องการให้เวลาเขาฟื้นตัว เราเชื่อมั่นในตัวเขา ยกเว้นหากคุณคิดว่าเขาควรย้ายออกไป’ สโมสรไม่ได้คัดค้านอะไร แต่ คาร์เร็ตโต้ บอกว่าเขายังเชื่อมั่นในตัวเขา และอยากเขาเล่นในตำแหน่งกองกลางของทีม”

 

ขอแค่ได้ลง! อเซนซิโอ้อ้อนอันเช่พร้อมเล่นทุกตำแหน่ง

อเซนซิโอ้