ให้โอกาสเด็กโชว์ของ! โอเว่นแนะคล็อปป์ส่งโจนส์ลงสนามตัวจริงต่อเนื่อง

โอเว่น

ไมเคิล โอเว่น แนะ เจอร์เกน คล็อปป์ มอบโอกาส เคอร์ติส โจนส์ ลงสนามเป็นตัวจริงต่อเนื่อง หลังทำผลงานยอดเยี่ยมเกมถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ 5-1

มิดฟิลด์อนาคคไกลชาวอังกฤษ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกชนะ เอฟซี ปอร์โต้ ขาดลอย 5-1 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคาร พร้อมกับมีชื่อทำ 2 แอสซิสต์

ล่าสุดทางฝั่ง ไมเคิล โอเว่น อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ออกมาแนะนำให้ เจอร์เกน คล็อปป์ มอบโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงต่อเนื่องให้กับ เคอร์ติส โจนส์ หลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในเกมที่ผ่านมา

“เต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ แต่คุณอาจพูดแบบนี้ก่อนหน้า ฮาร์วี่ เอลเลียตต์ ได้รับบาดเจ็บ ว่าเขาคือคนที่เหมาะสม แต่มันก็มาเมื่อมีอาการเจ็บ 1-2 คน” ไมเคิล โอเว่น ให้สัมภาษณ์กับ BT Sport หลังถูกถามว่า เคอร์ติส โจนส์ สมควรได้รับโอกาสเบียดแย่งตัวจริงตำแหน่งกองกลาง ลิเวอร์พูล หรือไม่

“แต่ก็เหมือนกับที่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เคยพูดไว้ว่าเขามักมีส่วนร่วมกับเกมเสมอ นี่คือช่วงเวลาที่เขาควรได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เพื่อเป็นประโยชน์ต่ออาชีพของเขาเอง”

“บางทีสถานการณ์โชคร้ายและอาการบาดเจ็บ มันอาจช่วยให้เป็นแบบนี้ไปอีกนาน และเมื่อคุณได้โอกาสคุณต้องทำแบบเมื่อคืนนี้ มีส่วนร่วม 4 จาก 5 ประตู”