คุ้มค่าแน่นอน! ยังแนะปีศาจแดงคว้าแวร์รัตติตัวแทนคาร์ริค

แวร์รัตติ

แอชลี่ย์ ยัง แนะนำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญาคว้า มาร์โก แวร์รัตติ เข้ามาเสริมทัพ เพื่อทดแทนตำแหน่งกองกลางแบบ ไมเคิ่ล คาร์ริค

“ปีศาจแดง” ออกสตาร์ทซีซั่น 2021/2022 ด้วยฟอร์มที่ค่อนข้างน่าประทับใจ ด้วยการรั้งอันดับ 4 ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ และอันดับ 2 ในรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเพิ่งชนะ บียาร์เรอัล 2-1 จากประตูชัยชนะนาทีสุดท้ายของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เมื่อคืนวันพุธ

อย่างไรก็ตามทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ยังมีปัญหาพอสมควรกับตำแหน่งกองกลาง ซึ่งบรรดาผู้เล่นที่มีอยู่ยังทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร ซึ่งล่าสุด แอชลี่ย์ ยัง ออกมาแนะนำให้สโมสรเก่าของเขา ตัดสินใจคว้า มาร์โก แวร์รัตติ จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาเสริมทัพ เพื่อทดแทนมิดฟิลด์แบบ ไมเคิ่ล คาร์ริค ซึ่งเป็นสิ่งที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขาดหายไปนาน

“นักเตะแบบ ไมเคิ่ล คาร์ริค หายไปนานหลายปีแล้ว พวกเขาขาดนักเตะแบบนี้มานานมากและควรหาคนมาแทน ไมเคิ่ล คาร์ริค” แอชลี่ย์ ยัง ห้าสัมภาษณ์กับ BBC Radio Five Live

“อย่าเข้าใจผมผิด เฟร็ด และ แม็คโทมิเนย์ เป็นผู้เล่นที่ดีเหมือนกัน แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเหมือนกับ ไมเคิ่ล คาร์ริค”

“ผมได้ดูเกมระหว่าง เปแอสเช พบ ซิตี้ เมื่อวันก่อน และผมคิดว่า มาร์โก แวร์รัตติ มีความใกล้เคียงที่สุด และไม่เคยมีใครพยายามเซ็นสัญญากับเข้าเลย ผมคิดว่าเขาจะเป็นการเซ็นสัญญาที่เหลือเชื่อของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แน่นอน”

 

ยาวจากทีมชาติ! แวร์รัตติเจ็บพลาดช่วยปารีสดวลคลับ บรูซพุธนี้

แวร์รัตติ