คาสคาริโน่ชี้ เดอ เบค ดีไม่พอเล่นให้กับปีศาจแดง

โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตนักเตะ เชลซี ชี้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ยังไม่ได้พอเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองกลางวัย 24 ปี กำลังเจอฝันร้ายนับตั้งแต่เขาย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2020 หลังได้รับโอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แค่เพียง 5 นัด เท่านั้น

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค เพิ่งถูกจับภาพขณะกำลังออกอาการหัวเสียๆ สุด หลัง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ตัดสินใจส่ง เฟร็ด ลงสนามเป็นตัวสำรองแทนที่จะเป็นเขาเอง ในเกม “ปีศาจแดง” พบกับ บียาร์เรอัล ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธ

ส่วนในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ไม่มีส่วนร่วมกับทีมเลย ซึ่งนั่นส่งผลให้เจ้าตัวลงเล่นไปแค่เพียง 6 นาที เท่านั้น ในลีกฤดูกาลนี้

“ผมโชคดีพอที่ได้เห็นตอนเขายังเด็ก เขาไม่ดีพอที่จะเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” โทนี่ คาสคาริโน่ ให้สัมภาษณ์กับ told Weekend Sports Breakfast

“ผมเคยพูดไปแล้วตอนที่เขาเพิ่งเข้ามา ผมบอกว่าเขาไม่ใช่นักเตะในระดับค่าตัว 40 ล้านปอนด์”

“ผมคิดว่าพวกเขาต้องการกองกลางชั้นยอดทีมสามารถทำประตูได้ ซึ่งเขาก็น่าสนใจ”

“ลองนึกถึงตอนที่ เอฟเวอร์ตัน เซ็นสัญญา ดาวี่ คลาสเซ่น เขาย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ ด้วยสถิติที่ยอดเยี่ยมและมีชื่อเสียงที่โด่งดัง”

“มันคือความเสี่ยงจากการคว้านักเตะดัตช์ ซึ่งเล่นอยู่กับทีมที่ดีที่สุดของลีก และยิงประตูได้เป็นประจำ”

“พวกเขาอาจมีสุดยอดกองหน้าอย่าง รุด ฟาน นิสเตลรอย แต่โดยทั่วไปแล้ว สำหรับตำแหน่งกองกลาง มันยากที่จะได้เห็นพวกเขาใน พรีเมียร์ลีก”

 

โอกาสทอง! มิลานเตรียมเดินหน้าล่า เดอ เบค ร่วมทีมช่วงปีใหม่

เดอ เบค