เริ่มขยับ! นิวคาสเซิลโดดร่วมวงสเปอร์ส-ยูเว่ล่าอิคาร์ดี้เสริมทัพ

อิคาร์ดี้

มีรายงานว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คือทีมล่าสุดที่พร้อมแย่งตัว เมาโร อิคาร์ดี้ เข้ามาเสริมทัพ ร่วมกับ ยูเวนตุส และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส

“เดอะ แม็กพาย” เพิ่งกลายเป็นทีมที่รวยที่สุดของโลก หลังถูกกลุ่มทุนจาก บริษัท พับลิค อินเวสต์เมนต์ ซึ่งนำโดย โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน มกุฎราชกุมารแห่งประเทศซาอุดิอาระเบีย เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสรต่อจากเจ้าของเดิมอย่าง ไมค์ แอชลีย์ ด้วยเงิน 300 ล้านปอนด์

โดยเบื้องต้นคาดการณ์ว่า นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด จะมีเงินสำหรับการเสริมทัพไม่ต่ำกว่า 200 ล้านปอนด์ นั่นทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวกับแข้งระดับซุปเปอร์สตาร์หลายราย รวมถึงกุนซือมากฝีมืออย่าง อันโตนิโอ คอนเต้

ล่าสุด Calciomercato สื่อท้องถิ่นอิตาลี เปิดเผยว่า “สาลิกาดง” พร้อมแข่งกับ ยูเวนตุส และ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส เพื่อแย่งคว้าตัว เมาโร อิคาร์ดี้ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้

อย่างไรก็ตาม เปแอสเช อาจยังต้องรอดูสถานการณ์ คีเลียน เอ็มบัปเป้ ว่าจะอยู่กับทีมต่อหรือไหม ก่อนที่จะตัดสินใจปล่อย เมาโร อิคาร์ดี้ ออกจากทีม ซึ่งค่าตัวของกองหน้าวัย 28 ปี น่าจะไม่ต่ำกว่า 40 ล้านยูโร

สำหรับผลงานของ เมาโร อิคาร์ดี้ ในซีซั่น 2020/2021 ที่ผ่านมากับยอดทีมแห่งกรุงปารีส ลงสนาม 28 นัดรวมทุกรายการ ยิง 13 ประตู