ลุ้นกลับทีมเก่า! ปืนใหญ่เล็งดึงแชมเบอร์เลนคืนถิ่นหลังตกเป็นสำรองหงส์

แชมเบอร์เลน

มีรายงานว่า อาร์เซน่อล พร้อมคว้าตัว อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน กลับมาค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นหนที่สองช่วงปีใหม่นี้

กองกลางชาวอังกฤษ เคยอยู่กับ “เดอะ กันเนอร์ส” เมื่อปี 2011-2017 ก่อนย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ ทว่าเขาไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงของ “หงส์แดง” ได้สำเร็จ และมีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานต่อเนื่อง

อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน ลงสนามให้กับยอดทีมเมอร์ซีย์ไซด์ ไปแล้ว 5 นัด ในฤดูกาลนี้ แต่ลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แค่เพียง 2 นัด เท่านั้น คือแมตช์ที่บุกเยือน นอริช ซิตี้ และ ลีดส์ ยูไนเต็ด

แข้งวัย 28 ปี เหลือสัญญาอยู่กับ ลิเวอร์พูล จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2023 ขณะเดียวกันสื่อบนเกาะอังกฤษ เปิดเผยว่า อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาโอกาสคว้าเจ้าตัวกลับมาลงเล่นที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เป็นหนที่สอง

จากรายงานระบุว่า มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ กำลังมองหาความท้าทายครั้งใหม่ หลังไม่ประสบความสำเร็จกับการแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์

คาดการณ์ว่า มิเกล อาร์เตต้า น่าจะพยายามยืมตัว อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน มาร่วมทีมช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ และพร้อมที่จะซื้อขาดแบบถาวรในตลาดนักเตะรอบหน้าร้อน ปี 2022

 

หงส์งานเข้า! ลิเวอร์พูลอาจไม่มี 3 เเข้งหลักหลังวัตฟอร์ดไม่ยอมเลื่อนโปรเเกรม