ปีนี้มาแน่! อดีตผอ.เชื่อมั่นมิลานดีพอซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้

มิลาน

อาริเอโด้ ไบรด้า อดีตผู้อำนวยการ เอซี มิลาน เชื่อมั่น สโมสรเก่าของเขาจะสามารถคว้าแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่น 2021/2022 ได้อย่างแน่นอน

อดีตผู้อำนวยการสโมสรชาวอิตาลี เคยทำงานอยู่กับ “รอสโซเนรี” ยาวนานกว่า 27 ปี โดยเขาเข้ามารับตำแหน่งเมื่อปี 1986 ก่อนที่เมื่อปี 2002 อาริเอโด้ ไบรด้า ถูกเปลี่ยนมานั่งตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬา จนกระทั่งสิ้นสุดการทำงานในถิ่น ซาน ซิโน่ ในปี 2013 และย้ายไปทำงานต่อกับ บาร์เซโลน่า

ล่าสุด อาริเอโด้ ไบรด้า ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า “ปีศาจแดงดำ” ภายใต้การทำทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ซึ่งออกสตาร์ทฤดูกาล 2021/2022 ได้อย่างยอดเยี่ยม มีดีพอที่จะคว้าแชมป์ สคูเด็ตโต้ ในซีซั่นนี้

“ผมคิดว่า มิลาน จะได้แชมป์ในซีซั่นนี้ มัลดินี่ และ ปิโอลี่ ทำงานได้ยอดเยี่ยมมากๆ” อาริเอโด้ ไบรด้า ให้สัมภาษณ์กับ Tuttomercatoweb

“ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยังคงมีความเด็ดขาดเหมือนเดิม แม้เวลาจะผ่านล่วงเลยไปสำหรับทุกคน และตอนนี้เขามักมีอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่บ่อยครั้ง”

“ผมเชื่อมั่นว่าการทำงานร่วมกับโค้ชคนเดิมเป็นสิ่งสำคัญ เพราะคุณต้องเริ่มต้นจากศูนย์ทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนแปลง”

สำหรับ เอซี มิลาน หลังลงสนามในศึก กัลโช่ เซเรีย อา ซีซั่น 2021/2022 ไปแล้ว 7 นัด พวกเขาอยู่อันดับ 2 ของตาราง มีอยู่ 19 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงอย่าง นาโปลี 2 คะแนน ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปเตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวโรน่า คืนวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคม เวลา 01.45 น.

 

กันเสียฟรี! มิลาน ลุยถกสัญญาใหม่ เตโอ หลังโชว์ฟอร์มแจ่ม

เตโอ