รอปีหน้า! สโคลส์ชี้เชลซียังไม่ดีพอเบียดหงส์-เรือใบแย่งแชมป์ลีก

พอล สโคลส์ ไม่เชื่อว่า เชลซี จะมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นนี้ และยังคงมอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล เป็นสองทีมเต็งเหมือนเดิม

ลูกทีม โธมัส ทูเคิ่ล กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงด้วยการเก็บไปแล้ว 22 คะแนน จากการลงเล่น 9 นัดแรก ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021/2022 นำเป็นจ่าฝูงของตาราง ตามมาด้วย ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งมีแต้มตาม 1 และ 2 คะแนน

ส่วนทางฝั่ง ลิเวอร์พูล ผลงานยอดเยี่ยมเช่นกัน หลังพวกเขาเพิ่งบุกถล่มคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบยับเยิน 5-0 เมื่อวันคืนวันอาทิตย์ และยังไม่แพ้เลยแม้แต่นัดเดียวในลีกฤดูกาลนี้

ล่าสุดทางฝั่ง พอล สโคลส์ อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อว่า เชลซี จะมีลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ และมองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล ยังคงเป็นตัวเต็งเหมือนเดิม

“การได้เห็น ลิเวอร์พูล มาเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด และชนะแบบเด็ดขาด ผมคิดว่ามันน่าจะทำให้ซิตี้เกิดความกังวลพอสมควร” พอล สโคลส์ กล่าว

“ส่วน เชลซี… ผมไม่มั่นใจเท่าไร พวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมและผมคิดว่าพวกเขาทำได้ดีกว่าที่ผมประเมินไว้มากๆ แต่ผมว่ามันจะเป็นการแย่งแชมป์กันระหว่าง ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า”

“ผมว่า ซิตี้ ได้ดูเกมนี้แล้ว (เกมล่าสุดของ ลิเวอร์พูล), ใน แชมเปี้ยนส์ ลีก หรือ พรีเมียร์ลีก มันจะทำให้พวกเขาหวั่นมาก”

 

สุดทน! สโคลส์ จวก ป็อกบา เล่นแบบนี้ย้ายทีมก็ไม่มีใครคิดถึง