เหมาแพ็คคู่! จอห์นสันหวังเห็นฮาแลนด์-เบลลิงแฮมย้ายซบหงส์แดง

หงส์แดง

เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็คขวา ลิเวอร์พูล อยากเห็นสองนักเตะตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่าง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ จู๊ด เบลลิงแฮม ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น แอนฟิลด์

ดาวยิงทีมชาตินอร์เวย์ กำลังทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดซีซั่น 2021/2022 ที่ผ่านมา หลังยิงไปแล้ว 13 ประตู จากการลงสนาม 10 นัดรวมทุกรายการ ให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

ขณะที่ทางฝั่ง จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นอีกหนึ่งนักเตะ “เสือเหลือง” ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมต่อเนื่องมาตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว และกำลังเป็นที่จับตามองของหลายสโมสรใหญ่ทั่วยุโรป

ล่าสุด เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ และ “หงส์แดง” ออกมาเผยว่า เขาเองอยากเห็นสองนักเตะอย่าง เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ และ จู๊ด เบลลิงแฮม ย้ายมาค้าแข้งยังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด

“ผมอยากเห็น ฮาแลนด์ และ เบลลิงแฮม ย้ายมาเล่นที่ ลิเวอร์พูล พวกเขาทั้งสองคนเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อ พรีเมียร์ลีก และสำหรับสโมสรอย่าง ลิเวอร์พูล” เกล็น จอห์นสัน กล่าว

“พวกเขาอาจพัฒนาฝีเท้าขึ้นได้อีกหลายปี ภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ และผมมองว่าพวกเขาจะกลายเป็นผู้เล่นที่โด่งดังไปอีกยาวนาน”

“จะมีการแข่งขันจากสโมสรอื่นทั่วยุโรปแน่นอน แต่ผมคิดว่ามันน่าสนใจหากเขาย้ายมา แอนฟิลด์ ซึ่งมีความท้าทายในการคว้าแชมป์ และทำงานร่วมกับกุนซือระดับเวิลด์คลาสอย่าง คล็อปป์”

 

โล่งอก! หงส์แดงมั่นใจอาการเจ็บเกอิต้าไม่รุนแรง

เกอิต้า