จัดเต็ม! ชาบีวางแผนดึงสเตอร์ลิง-กุนเด้ช่วยกู้สถานการณ์ต่างดาว

สเตอร์ลิง

มีรายงานว่า ชาบี เอร์นานเดซ ต้องการคว้าสองนักเตะอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง และ ฌูลส์ กุนเด้ เข้ามาเสริมทัพ หากเขากลายเป็นกุนซือคนใหม่ บาร์เซโลน่า

ยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน เพิ่งปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งกุนซือ หลังเจ้าตัวพาทีมทำผลงานน่าผิดหวัง ด้วยการบุกไปแพ้ ราโย บาเยกาโน่ 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา พร้อมมีรายงานว่า พวกเขาเริ่มเจรจากับ ชาบี เอร์นานเดซ เพื่อดึงเข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชคนใหม่ยังถิ่น คัมป์ นู แล้ว

ล่าสุด เจอร์ราร์ด โรเมโร่ นักข่าวชาวสเปน ออกมาเผยว่า ชาบี เอร์นานเดซ ได้วางแผนอนาคตของเขาสำหรับการเข้ามาเป็นกุนซือ “ต่างดาว” เรียบร้อยแล้ว ด้วยการเตรียมคว้าสองนักเตะอย่าง ราฮีม สเตอร์ลิง และ ฌูลส์ กุนเด้ เข้ามาช่วยกู้สถาการณ์ของทีมที่กำลังย่ำแย่ตอนนี้

จากรายงานระบุว่า สเตอร์ลิง ต้องการเล่นทางริมเส้นด้านซ้ายของระบบ 4-3-3 และพร้อมย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในปี 2022 หลังเจ้าตัวเริ่มถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองหลายครั้งในถิ่น เอติฮัท สเตเดี้ยม ภายใต้การทำทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

ขณะที่ ฌูลส์ กุนเด้ ตกเป็นข่าวอย่างหนักเกี่ยวกับการแยกทางกับ เซบีย่า ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาเช่นกัน โดยเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก เชลซี รวมถึงอีกหลายสโมสรของยุโรป

บาร์เซโลน่า มีข่าวต้องการยืม สเตอร์ลิง มาร่วมทีม และพร้อมคว้า กุนเด้ มาเสริมด้วยสัญญาถาวร ทว่าอาจไม่ใช่เรื่องง่ายเท่าไรนัก เนื่องจากพวกเขากำลังเผชิญปัญหาทางการเงิน ซึ่งนั่นคือหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้พวกเขาต้องเสีย ลิโอเนล เมสซี่ ออกจากทีมช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา

 

แตกหัก! เป๊ปเร่ขายสเตอร์ลิงพ้นเรือใบช่วงซัมเมอร์

สเตอร์ลิง