พรีวิว พรีเมียร์ลีก : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ – ลีดส์ ยูไนเต็ด : 23:30 น.

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ – ลีดส์ ยูไนเต็ด

วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน 2564

เวลา : 23:30 น.

สนาม : ทอตแน่มฮอตสเปอร์ สเตเดี้ยม

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD1

อัตราต่อรอง : ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต่อเสมอควบครึ่ง

 

 

ผลการพบกัน 5 นัดหลังสุด

08 พค 2021 ลีดส์ 3 – 1 สเปอร์ส (พรีเมียร์ ลีก)
02 มค 2021 สเปอร์ส 3 – 0 ลีดส์ (พรีเมียร์ ลีก)
27 มค 2013 ลีดส์ 2 – 1 สเปอร์ส (เอฟเอ คัพ)
03 กพ 2010 ลีดส์ 1 – 3 สเปอร์ส (เอฟเอ คัพ)
23 มค 2010 สเปอร์ส 2 – 2 ลีดส์ (เอฟเอ คัพ)

 

ความพร้อมก่อนเกม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : “ไก่เดือยทอง” ท็อตแน่ม ฮ็อต สเปอร์ส เจอกับ “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด โดยเจ้าบ้านภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ประเดิมเกมแรกในพรีเมียร์ลีก ด้วยการบุกไปเสมอกับ เอฟเวอร์ตัน แบบไม่มีสกอร์ 0-0 เกมนี้ไม่มี โอลิเวอร์ สคิปป์ มิดฟิลด์ที่ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ ตัวที่บาดเจ็บอยู่ ไบรอัน กีล แค่รายเดียว ที่เหลือพร้อมลงสนามได้หมดใช้ระบบ 3-4-3 ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ จะถูกส่งลงมาคุมแดนกลางร่วมกับ ปีแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ค ส่วนแนวรุกใช้ ลูคัส มูร่า, แฮร์รี่ เคน และซอน ฮึง มิน

 

 

ลีดส์ ยูไนเต็ด : ทีมเยือน “ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ช่วงหลังผลงานเริ่มดีขึ้นชนะ 1 เสมอ 1 จาก 2 เกมล่าสุด นัดนี้ไม่มี โรบิน ค็อค, ลุค อายริ่ง และแพทริค แบมฟอร์ด ที่มีอาการบาดเจ็บ ถือว่าเป็นปัญหาเพราะไม่มีตัวจบสกอร์ดี ๆ คาดว่า มาร์เซโล่ บิเอลซ่า จะใช้ แดเนี่ยล เจมส์ ขึ้นไปเล่นในบทบาทฟอลส์ไนน์ โดยมีตัวสนับสนุนที่คอยหมุนเวียนอย่าง ราฟินญ่า, โรดริโก้ โมเรโน่ และแจ็ค แฮร์ริสัน

 

 

11 ตัวจริงที่คาดว่าจะลงสนาม

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ : สเปอร์ส (3-4-3) : อูโก้ โยริส – เอริค ดายเออร์ , เดวินซอน ซานเชซ , เบน เดวี่ส์ – เอเมอร์สัน รอยัล , ปิแอร์ เอมิล ฮอยเบียร์ , แฮร์รี่ วิงค์ส , เซร์คิโอ เรกิล่อน – ลูคัส มูร่า , ซอน ฮึง มิน , แฮร์รี่ เคน

ลีดส์ (4-1-4-1) : อิลิยาน เมส์ลิเยร์ – ปาสกาล สเตราท์ , ดิเอโก้ ยอเรนเต้ , เลียม คูเปอร์ , สจวร์ต ดัลลัส – แคลวิน ฟิลลิปส์ – ราฟินญ่า , โรดริโก้ , มาเตอุส คลิช , แจ๊ค แฮร์ริสัน – แดเนี่ยล เจมส์

 

ทรรศนะก่อนเกม : “ไก่เดือยทอง” ของ คอนเต้ ตั้งเป้าคว้า 3 แต้มแรกให้ได้ เกมนี้โอกาสดีในการดวล ลีดส์ ที่เปิดเกมรุกแลกเหมือนกัน เชื่อว่ารูปเกมจะออกมาสนุก และเป็นเจ้าบ้านที่คว้า 3 แต้มไปครอง

 

 

สกอร์ที่คาด : สเปอร์ ชนะ 3-1

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  พรีวิว พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ – เอฟเวอร์ตัน : 21. 00 น.