แรชฟอร์ดแข้งผีคนแรกกล่าวอำลาโซลชาร์หลังโดนปลด

แรชฟอร์ด

มาร์คัส แรชฟอร์ด คือนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนแรกที่ออกโพสต์ข้อความอำลา โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ หลังโดนปลดออกจากตำแหน่งเรียบร้อยแล้ว

ยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ ยังคงทำผลงานน่าผิดหวังต่อเนื่อง หลังพวกเขาบุกไปแพ้ วัตฟอร์ด แบบขาดลอย 4-1 ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ ซึ่งนั่นส่งผลให้เฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งทันที

ภายหลังมีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า เฮดโค้ชชาวนอร์เวย์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการเมื่อเวลา 11 นาฬิกา ของวันอาทิตย์ ตามเวลาประเทศอังกฤษ หลังจากนั้นอีก 3 ชั่วโมง มาร์คัส แรชฟอร์ด คือผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คนแรกที่ออกมาโพสต์ข้อความอำลาเจ้านายเก่าบนทวิตเตอร์ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า “ตำนานสโมสร”

หลังจากนั้นไม่นาน ดาบิด เด เคอา นายด่านทีมชาติสเปน คือแข้ง “ปีศาจแดง” คนที่สองที่กล่าวคำอำลา โซลชาร์ บนทวิตเตอร์ส่วนตัว ด้วยข้อความว่า “คุณให้ทุกอย่างเสมอมา และทุกคนรู้ว่าคุณคือตำนานที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด”

ส่วนกัปตันทีมอย่าง แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ตามมาเป็นคนที่สาม พร้อมกับข้อความว่า “คุณเป็นคนเซ็นสัญญาผมมายังสโมสรที่ดีที่สุดในโลก และให้เกียรติผมมากที่สุดในโลกฟุตบอล ขอแสดงความนับถือ และขอบคุณตลอดไป ขอบคุณสำหรับทุกอย่างบอส ตำนาน”

 

ปีศาจแดง