สื่อผู้ดีเผยไวจ์นัลดุมอาจย้ายกลับพรีเมียร์ลีกร่วมทัพนิวคาสเซิ่ล

ไวจ์นัลดุม

สื่อบนเกาะอังกฤษ รายงานว่า มิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ อย่าง จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม อาจตัดสินใจย้ายกลับมาเล่นศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงหน้าร้อนปี 2022

กองกลางชาวดัตช์ เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา ก่อนลงสนามให้กับยอดทีมเมืองหลวงฝรั่งเศส ไปแล้ว 18 นัดรวมทุกรายการ ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของแข้งวัย 31 ปี ไม่สู้ดีนัก เนื่องจากต้องดิ้นร้นอย่างหนักสำหรับการเบียดแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงซ์ กับบรรดาดาวเตะบิ๊กเนมระดับโลกรายอื่น

ล่าสุด TEAMtalk สื่อฟุตบอลเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า ตัวแทนของ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กำลังมองหาความเป็นไปได้ที่จะพานักเตะในการดูแลของตัวเองย้ายกลับมาเล่นศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง โดยมีทีมเก่าอย่าง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ให้ความสนใจอยู่ ณ เวลานี้

จากรายงานระบุ ไวจ์นัลดุม มั่นใจว่าเขาจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของ เปแอสเช ได้แน่นอน แต่ก็พร้อมเปิดโอกาสแยกทางกับสโมสรหลังจบซีซั่น 2021/2022 เช่นกัน หากสถานการณ์ของเขายังไม่ดีขึ้น

สำหรับ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม เคยอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด มาแล้วเมื่อซีซั่น 2015/2016 พร้อมกับลงสนามให้ “เดอะ แม็กพายส์” 40 นัดรวมทุกรายการ ยิง 11 ประตู

 

รังนิก