เหนือกว่าโรนัลโด้! วิลเชียร์ยกซิลวาแข้งโปรตุเกสเจ๋งสุดเวลานี้

ซิลวา

แจ็ค วิลเชียร์ ออกมายกย่อง แบร์นาโด้ ซิลวา คือนักเตะโปรตุเกส ที่ดีที่สุด ณ เวลานี้ หลังกำลังผลงานยอดเยี่ยมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

ดาวเตะฝอยทอง วัย 27 ปี เพิ่งมีชื่อทำหนึ่งประตูพาต้นสังกัด “เรือใบสีฟ้า” บุกชนะ แอสตัน วิลล่า 2-1 เกม ถึงถิ่น วิลล่า พาร์ค เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

จากความร้อนแรงของ แบร์นาโด้ ซิลวา ทำให้ แจ็ค วิลเชียร์ อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ และ อาร์เซน่อล ออกมายกย่องเจ้าตัวคือนักเตะโปรตุเกส ที่ดีที่สุดตอนนี้ เหนือกว่าผู้เล่นอย่าง ดิโอโก้ โชต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ รูเบน ดิอาส

“ผมคิดว่าเขาคือชื่อแรกที่นึกออกจากรายชื่อผู้เล่นทั้งหมดในทีม (แมนเชสเตอร์ ซิตี้) ในแง่ของความสามารถที่เป็นธรรมชาติ คุณอาจพูดถึง แจ็ค (แจ็ค กรีลิช) ต่อเขามีความสำคัญกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และตำแหน่งที่เขาเล่น, เขาเล่นได้ทั้ง ฟอลส์ไนน์, กองกลางตัวโฮลด์บอล, ปีกซ้ายและขวา” แจ็ค วิลเชียร์ ให้สัมภาษณ์กับ talkSPORT

“ก่อนที่คุณจะพูดถึงความสามารถของเขาในการเล่นบอล การทำงานหนักของเขาคือสิ่งที่แยกเขาออกจากคนอื่น”

“เขาคือผู้เล่นโปรตุเกส ที่ดีที่สุดใน พรีเมียร์ลีก ตอนนี้”

“สำหรับตอนนี้ แบร์นาโด้ ซิลวา เหนือกว่า โรนัลโด้ ผมไม่ได้พูดว่าเขาเก่งกว่า หรือทำในสิ่งที่อีกคนทำได้ แต่หากผมมีเกมในวันพรุ่งนี้ ผมจะเลือก แบร์นาโด้ ลงสนาม”

แบร์นาโด้ ซิลวา ลงสนามกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปแล้ว 19 นัดรวมทุกรายการ ตลอดซีซั่น 2021/2022 ที่ผ่านมา ยิง 5 ประตู พร้อมกับทำอีก 2 แอสซิสต์

 

เกอิต้า