บิ๊กเซอร์ไพรส์! กูรูบอลผู้ดีเผยสิงห์บลูส์-เสือใต้เริ่มคุยแลกเลวาน-แวร์เนอร์

แวร์เนอร์

เอียน แม็คแกร์รี่ นักข่าวชาวอังกฤษ เปิดเผยว่า เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค มีการเจรจาแลกตัว โรเบินร์ต เลวานดอฟสกี้ และ ติโม แวร์เนอร์ เกิดขึ้นแล้ว

การเจรจาแลกตัวระหว่าง ติโม แวร์เนอร์ หัวหอก เชลซี และสุดยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค อย่าง โรเบินร์ต เลวานดอฟสกี้ เริ่มต้นขึ้นเรียบร้อยแล้ว แม้กองหน้าชาวโปแลนด์ ยังคงเป็นผู้เล่นคีย์แมนในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า และยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมอีก 19 เดือน

ขณะที่ แวร์เนอร์ ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาได้เลย นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ “สิงห์บลูส์” เมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้ว และนั่นทำให้เขามีข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมตลอดหลายเดือนที่ผ่านมา

ล่าสุด  เอียน แม็คแกร์รี่ นักข่าวชาวอังกฤษ ได้ออกมาเผยกับ Transfer Window Podcast ว่า มีการเจรจาแลกตัว โรเบินร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ ติโม แวร์เนอร์ ระหว่าง เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค เกิดขึ้นแล้ว แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรในตอนนี้

“แน่นอนว่ามันเป็นกรณีที่เขา (ปินี่ ซาฮาวี่) ได้เสนอ เลวานดอฟสกี้ ไปให้กับ เชลซี และ (มาริน่า) กรานอฟสกาย่า” เอียน แม็คแกร์รี่ เผย

“การย้ายทีมซึ่งอาจร่วมถึงการปล่อย แวร์เนอร์ ไปอยู่กับ บาเยิร์น โอกาสสำหรับ (โธมัส) ทูเคิ่ล และ แวร์เนอร์ นั้นน่าดึงดูด ซึ่งทั้งหมดกำลังอยู่ในขึ้นตอนการเจรจาระหว่างทั้งสองทีม”

 

ซิลวา