ทายาทนอยเออร์! เสือใต้เตรียมยื่น 30 ล้านยูโร คว้า แทร์ สเตเกน

เสือใต้

มีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค สนใจที่จะคว้าตัวนายด่าน บาร์เซโลน่า อย่าง มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเกน ไปร่วมทีม เพื่อเป็นตัวแทนของ มานูเอล นอยเออร์

มือกาวชาวเยอรมัน ยังคงโชว์ผลงายอดเยี่ยมและเป็นตัวหลักของยอดทีมแห่งแคว้นคาตาลัน เหมือนเดิมในซีซั่นนี้ โดยสัญญาของเขากับสโมสรยังเหลือจนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2025

อย่างไรก็ตามล่าสุด El Nacional สื่อท้องถิ่นสเปน เปิดเผยว่า ทีมแกร่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน อย่าง บาเยิร์น มิวนิค กำลังสนใจและพร้อมจะยื่นข้อเสนอคว้าตัว มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเกน มาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้

จากรายงานระบุว่า “เสือใต้” ต้องการคว้านายทวารวัย 29 ปี เข้ามาอยู่กับทีมเพื่อเป็นตัวแทนของ มานูเอล นอยเออร์ ซึ่งกำลังจะมีอายุครบ 36 ปี ในเดือนมีนาคม ปีหน้า

ขณะเดียวกันด้วยปัญหาทางการเงิน ทำให้ บาร์เซโลน่า ไม่ปิดโอกาสสำหรับการปล่อยผู้รักษาประตูมือ 1 ของสโมสรออกจากทีม และพร้อมผลักดัน แทร์ สเตเกน ย้ายกลับไปเล่นยังลีกบ้านเกิดหลังจบฤดูกาลนี้

เบื้องต้นคาดการณ์ว่า บาเยิร์น มิวนิค จะเสนอเงิน 30 ล้านยูโร ให้กับ บาร์เซโลน่า เพื่อพิจารณาปล่อย มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเกน ย้ายมาลงเล่นในถิ่น อลิอันซ์ อารีน่า ช่วงหน้าร้อนนี้

 

เอ็นริเก้