โครสมั่นใจชุดขาวผ่านเปแอสเชทะลุรอบก่อนรอง UCL ได้แน่

โทนี่ โครส มั่นใจ เรอัล มาดริด จะสามารถเอาชนะผ่าน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สำหรับการเจอกันในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย แน่นอน

ยอดทีมกรุงมาดริด โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021/2022 รอบแบ่งกลุ่ม ตลอด 6 นัดที่ผ่านมา ด้วยการชนะ 5 เกม และแพ้แค่เกมเดียว คว้าแชมป์กลุ่ม ดี มาครองสำเร็จ

โดยในรอบ 16 ทีม ลูกทีม คาร์โล อันเชล็อตติ ถูกจับสลากมาเจอกับยอดทีม ลีก เอิง ฝรั่งเศส อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งผ่านเข้ารอบมาในฐานะรองแชมป์กลุ่ม เอ

แม้จะเป็นเกมที่หนัก ทว่าล่าสุด โทนี่ โครส ออกมาแสดงความมั่นใจว่า “ราชันชุดขาว” ของเขาจะสามรถ เปแอสเช และทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้แน่นอน

“ใช่ มันน่าสนใจมาก ถือเป็นคู่แข่งที่น่าสนใจมากๆ ในรอบต่อไป ผมคิดว่านี่คือคู่แข่งที่ยากที่สุดจาก 5 ทีม ที่เรามีโอกาสเจอ” โทนี่ โครส เผย

“แต่นั่นคือเกมที่เราเล่นอยู่ เราตั้งตารอเกมแบบนี้ ซึ่งเป็นเกมที่มีคุณภาพมากมายในสนาม”

“รอดูกันว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่เราคือ เรอัล มาดริด และเรตาตั้งตารอเกมแบบนี้ ด้วยความมั่นใจว่าจะสามารถผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ”

“ยังมีอีกหลายเกมให้เล่นก่อนถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นสิ่งสำคัญคืออีกสองเกมก่อนถึงช่วงคริสต์มาส ซึ่งเราต้องเก็บแต้มให้ได้ เพื่อขยับเข้าไปใกล้การคว้าแชมป์ (ลาลีกา สเปน)”

“ดังนั้นเราต้องโฟกัสกับสิ่งนี้ก่อน และหลังจากนั้นค่อยไปลุยใน แชมเปี้ยนส์ ลีก”

 

เอ็นริเก้