กูรูบอลเผยซัวเรซอาจลาตราหมีโยกค้าแข้งเมเจอร์ลีกช่วงซัมเมอร์

ซัวเรซ

นิโคโล่ ชีร่า นักข่าวชาวอิตาลี ออกมาเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ อาจย้ายไปค้าแข้งในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา หลังจบฤดูกาลนี้

หัวหอกชาวอุรุกวัย ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาอยู่กับ แอตเลติโก้ มาดริด เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2020 ก่อนทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับทีมตลอดฤดูกาล 2020/2021 ที่ผ่านมา ด้วยการยิง 21 ประตู จากการลงสนาม 38 นัดรวมทุกรายการ

อย่างไรก็ตามสัญญาของแข้งวัย 34 ปี กำลังจะหมดลงกับ “ตราหมี” ในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังไม่แน่ชัดว่าเจ้าตัวจะตกลงขยายฉบับใหม่กับทีมหรือไม่

ล่าสุดทางฝั่ง นิโคโล่ ชีร่า นักข่าวชาวอิตาลี ออกมาเผยว่า หลุยส์ ซัวเรซ มีข้อเสนอก้อนโตจากสองสโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐอเมริกา ยื่นเข้ามาให้พิจารณา เพื่อคว้าตัวไปร่วมทีมช่วงหน้าร้อนปี 2022

คาดการณ์สโมสรจาก เมเจอร์ลีก ที่กำลังสนใจ ซัวเรซ อยู่ ณ เวลานั้น หนึ่งในนั้นคือ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของร่วม และมีนักเตะบิ๊กเนมอย่าง แบลส มาตุยดี้, ไรอัน ชอว์ครอส และ กอนซาโล่ อิกวาอิน

ส่วนผลงานของ หลุยส์ ซัวเรซ กับ แอตเลติโก้ มาดริด ตลอดซีซั่น 2021/2022 ที่ผ่านมา ลงเล่นไปแล้ว 24 นัดรวมทุกรายการ ยิง 8 ประตู พร้อมกับทำอีก 2 แอสซิสต์

 

คูตินโญ่