ยังไม่ไปไหน! โรมาโน่เผยรังนิกเตรียมเก็บ เดอ เบค อยู่กับผีจนจบซีซั่น

รังนิก

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ออกมาเผยว่า ราล์ฟ รังนิก ยังคงต้องการให้ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค อยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนกระทั่งจบซีซั่นนี้

ดาวเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาอยู่กับ “ปีศาจแดง” ด้วยค่าตัว 40 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงหน้าร้อนปี 2020 อย่างไรก็ตามตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งและต้องตกเป็นตัวสำรองต่อเนื่อง

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า มิดฟิลด์วัย 24 ปี เพิ่งถูกเสนอขายให้กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม หลังเจ้าตัวยังไม่มีบทบาทกับทีมมากนัก ภายใต้การนำทัพของกุนซือชั่วคราวอย่าง ราล์ฟ รังนิก

อย่างไรก็ตามล่าสุด ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ออกมาทวีตข้อความว่า เวลานี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค ว่าจะถูกปล่อยยืมตัวหรือไม่ รวมถึงยังไม่ได้มีการติดต่อกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อย่างที่เป็นข่าว โดยทางฝั่ง ราล์ฟ รังนิก ต้องการให้แข้งรายดังกล่าวอยู่กับทีมต่อไปจนกระทั่งจบซีซั่นนี้

สำหรับผลงานของ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบค กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่นไปแล้ว 13 นัดรวมทุกรายการ ยิง 1 ประตู

 

ร็อดเจอร์ส