มาอยู่กับพี่นะน้อง! แฟรงค์ มั่นใจ เอริคเซ่น ยังดีพอเล่นพรีเมียร์ลีก

โธมัส แฟรงค์ กุนซือ “ผึ้งน้อย” เบรนท์ฟอร์ด เชื่อมั่นว่า คริสเตียน เอริคเซ่น กองกลางทีมชาติเดนมาร์ก จะดีพอที่จะเล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

 

 

โดย เอริคเซ่น ที่เวลานี้กลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ หลังจากยกเลิกสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่ามี 4 สโมสรในพรีเมียร์ลีก ที่ต้องการตัวดาวเตะวัย 29 ปีไปร่วมทัพ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ เบรนท์ฟอร์ด ที่ยื่นสัญญาจนจบฤดูกาลนี้ไปให้ดาวเตะหัวใจเหล็กพิจารณา

 

ล่าสุด แฟรงค์ ได้ออกมาเผยว่าเขานั้นมั่นใจว่า ดาวเตะโคนมนั้นยังมีคุณภาพมากพอที่จะโยกกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก อีกครั้ง
“ผมไม่ทราบเกี่ยวกับนักเตะที่มีปัญหาโรคหัวใจ แต่ถ้าพวกเขาพร้อมที่จะกลับมา ก็ไม่มีเหตุผลที่จะไม่ไปต่อ นี่คือนักเตะที่เล่นแค่กับสโมสรชั้นนำเท่านั้น มันมีเรื่องโชคร้ายเกิดขึ้นกับคริสเตียน เลยทำให้หลายๆ อย่างเปลี่ยนไปนิดหน่อย เขาคู่ควรกับการเล่นในระดับที่สูงที่สุด และผมก็หวังว่าเขาจะเป็นอย่างนั้น”

 

“ในสถานการณ์ปกติ เขาไม่มีทางมีข่าวลือกับสโมสรอย่างเราหรอก ผมคิดว่าเราควรจะดีใจ ถ้ามีข่าวลือกับนักเตะที่มีคุณภาพระดับนี้ เขาบอกว่าต้องการเล่นฟุตบอลโลกกับเดนมาร์กในช่วงปลายปีนี้ และหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จ” แฟรงค์ กล่าว

 

สำหรับ โธมัส แฟรงค์ นั้นเคยร่วมงานกับ เอริคเซ่น มาแล้วสมัยคุมทีมชาติ เดนมาร์ก ชุดยู17 ซึ่งเวลานั้น เอริคเซ่น อายุเพียง 13 ปีเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ทีมไหนดี!? เอริคเซ่น เตรียมหวนคืนถิ่นพรีเมียร์ลีก