ลุยแดนกระทิงดุ! ปีศาจแดงไฟเขียวปล่อยเซบีย่ายืมมาร์กซิยาลจนจบซีซั่น

ปีศาจแดง

มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงรับข้อเสนอปล่อย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไปอยู่กับ เซบีย่า ด้วยสัญญายืมตัวเรียบร้อยแล้ว

อดีดดาวรุ่งตัวเก่ง โมนาโก กำลังตกอยู่สถาการณ์ลำบากกับ “ปีศาจแดง” ตลอดซีซั่นที่ผ่านมา และคาดการณ์ว่าเขาอาจถูกปล่อยออกจากทีมก่อนปิดตลาดเดือนมกราคมนี้

เซบีย่า คือทีมที่มีรายงานว่า ต้องการคว้า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไปร่วมทัพ อย่างไรก็ตามเรื่องค่าเหนื่อยอาจเป็นอุปสรรคสำคัญที่อาจทำให้ ฆูเลน โลเปเตกี ล่มเลิกแผนการดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังชาวอิตาลี ออกมาเผยว่า มาร์กซิยาล ได้รับอนุญาตให้ย้ายไปเล่นในศึก ลาลีกา สเปน ด้วยสัญญายืมตัวจนกระทั่งจบซีซั่น 2021/2022 เรียบร้อยแล้ว

จากรายงานระบุว่า เซบีย่า พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้กับ มาร์กซิยาล 150,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และเงินอีก 5 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่ายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

แข้งวัย 26 ปี คาดว่าจะเดินทางมาถึง เซบีย่า ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า อย่างไรก็ตามสัญญายืมตัวดังกล่าวไม่มีการพ่วงออปชั่นซื้อขาด

สำหรับผลงานของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในฤดูกาลนี้ ลงเล่นไปแค่เพียง 11 นัดรวมทุกรายการ และเพิ่งเป็นแค่ตัวสำรองในเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์