ตำนานยังอยู่! เบรดี ปัดข่าวอำลาวงการNFL

 

ทอม เบรดี ซีเนียร์ คุณพ่อของ ทอม เบรดี ควอเตอร์แบ๊กระดับตำนานวัย 44 ปีเจ้าของแชมป์ซูเปอร์โบว์ล 7 สมัยของ แทมปาเบย์ บัคคาเนียร์ส  ปฏิเสธข่าวเรื่องที่ลูกชายของตนเตรียมตัดสินใจรีไทร์จากวงการ อเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล

 

 

โดยก่อนหน้านี้มี สื่อดังระดับโลกหลายสำนักนำโดย ESPN รายงานว่า เบรดี ได้ตัดสินใจอำลาการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลอาชีพเป็นที่เรียบร้อยหลังไม่สามารถพาต้นสังกัดป้องกันแชมป์ซูเปอร์โบวล์ได้ พร้อมเป็นการปิดฉากช่วงเวลา 22 ฤดูกาลในการเล่นอาชีพ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการแถลงการณ์จากผู้เล่นวัย 44 ปีถึงการอำลาวงการแต่อย่างใด

 

ล่าสุด ทอม เบรดี ซีเนียร์ คุณพ่อของ เบรดี ได้เผยถึงอนาคตของจอมทัพรายนี้ว่า ควอเตอร์แบ็กวัย 44 ปี ยังไม่ได้ตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะรีไทร์หรือไม่นอกจากนั้นมีรายงานเพิ่มเติมว่า เบรดี ยังไม่ได้แจ้งเรื่องการตัดสินใจเลิกเล่นให้กับ บักคาเนียร์ส ได้ทราบแต่อย่างใดด้วย

 

สำหรับจอมทัพดีกรีผู้เล่นทรงคุณค่า (MVP) 3 สมัย ยังเหลือส้ญญากับ “โจรสลัด” กระทั่งจบฤดูกาล 2022 นอกจากนี้ เบรดี ยังถือเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ NFL หลังลงเล่นมาตั้งแต่ปี 2000 กับ นิวอิงแลนด์ เพเทรียตส์ พร้อมช่วยต้นสังกัดเป็นแชมป์ซูเปอร์โบวล์ 6 สมัย ก่อนย้ายมาอยู่กับ บักคาเนียร์ส ในปี 2020 และคว้าแชมป์ซูเปอร์โบวล์อีก 1 สมัย รวมทั้งสิ้นคว้าแหวนแชมป์ ซูเปอร์โบว์ล 7 สมัย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :  ปิดตำนาน! เบรดี้แชมป์ซูเปอร์โบวล์ 7 สมัยรีไทร์จาก NFL

 

เบรดี้