ไหวอยู่! ร็อดเจอร์ส ลั่นยังสู้เต็มที่กับเลสเตอร์- แต่ทำใจได้หากโดนปลด

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันจะไม่ถอดใจจากตำแหน่งผู้จัดการทีม “จิ้งจอกสีน้ำเงิน” และไม่กดดันแม้จะยังไม่สามารถชนะใครใน พรีเมียร์ ลีกได้เลยนับจากปี 2022 เป็นต้นมา

 

โดย เลสเตอร์ เปิดปี 2022 ด้วยความย่ำแย่เมื่อตกรอบเอฟเอ คัพ เรียบร้อยแล้วเช่นเดียวกับ การลงเล่นในลีก 4 เกม เสมอ 2 แพ้ 2 ยังไม่ชนะใคร มีเพียงเกมยูโรป้า คอนเฟอเรนซ์ ลีก เท่านั้นที่พวกเขาควานหาชัยชนะมาให้แฟนบอลได้ชื่นใจเท่านั้น และ ร็อดเจอร์ส ยังคงทำงานของตนเองต่อไป กับเกมที่จะต้องไปเยือน วูลฟ์สแฮมป์ตัน สุดสัปดาห์นี้

 

“ผมน้อมรับการเสียงวิจารณ์ที่เข้ามาถึงผม เมื่อทีมไม่ชนะได้ ผมต้องยอมรับในมัน แน่นอนผมสามารถมานั่งสัมภาษณ์พร้อมกับร้องไห้ และ โอดครวญกับอาการบาดเจ็บของผู้เล่นได้ แต่มันไม่ใช่ทางเลือกของผม ผมเลือกมีสมาธิกับฟุตบอล ผมรักที่ได้ทำงานที่นี่ และผมจะทำงานให้ดีที่สุด”

 

ทั้งนี้ เลสเตอร์ มีปัญหาเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของนักเตะรบกวนหลายต่อหลายคน จอนนี่ อีแวนส์, เวสลีย์ โฟฟาน่า, ธิโมธี กาสตานเญ่, เจมส์ จัสติน, ไรอัน เบอร์ทรานด์ รวมถึง เจมี่ วาร์ดี้ ยังคงหมดสิทธิ์ลงเล่นต่อไป ขณะที่ คากลาร์ โซยุนคู และ เจมส์ แมดดิสัน สองตัวหลักของทีมยังต้องเช็คความพร้อมอีกครั้งว่าจะพร้อมหรือไม่ในการบุกเยือน โมลินิวซ์ กราวด์ คืนนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ดีกว่าเยอะ! เมอร์สันเชื่อร็อดเจอร์สเหมาะคุมเเมนยูมากกว่าพอช