OFFICIAL : โค้ชอู๊ดรับผิดชอบผลงานตัดสินใจลาออกกุนซือท่าเรือ

โค้ชอู๊ด

“โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งกุนซือ การท่าเรือ เอฟซี เรียบร้อยแล้ว

“สิงห์เจ้าท่า” ผลงานกำลังย่ำแย่ต่อเนื่อง ชนะแค่เพียง 2 นัด จากการลงสนาม 10 นัดหลังสุด และแพ้ 5 นัด พร้อมกับตกรอบฟุตบอลถ้วยทั้งสองรายการอย่าง รีโว่ ลีก คัพ และ ช้าง เอฟเอ คัพ

ส่วนผลงานนัดล่าสุด พวกเขาเพิ่งบุกไปแพ้จ่าฝูงศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก ด้วยสกอร์ 2-1 นั่นทำให้พวกเขามีแต้มตามหลังอันดับ 3 อย่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นพื้นที่ลุ้นไปเล่นฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่น ถึง 4 แต้ม กับโปรแกรมลงสนามที่เหลืออีก 8 นัด

นั่นทำให้ล่าสุด “โค้ชอู๊ด” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช การท่าเรือ เอฟซี เรียบร้อยแล้ว เพื่อรับผิดชอบผลงานของทีมในช่วงที่ผ่านมา

“ที่ผ่านมา ผมได้รับการสนับสนุนทุกอย่างด้วยดีจากสโมสรมาโดยตลอด แต่ในเมื่อผลงานที่ออกมาไม่เป็นไปตามเป้าหมาย และ ไม่อยู่ในจุดที่เราควรจะเป็น” สระราวุฒิ ตรีพันธ์ กล่าว

“ดังนั้น ในฐานะโค้ช ผมจึงขอลาออกเพื่อรับผิดชอบผลงาน และ เพื่อให้สโมสรเดินหน้าต่อไปได้ ซึ่งผมเชื่อว่าด้วยศักยภาพของทีมที่มีอยู่ ทีมจะกลับมาอยู่ในจุดที่ควรจะเป็นอีกครั้ง”

“สุดท้าย ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลท่าเรือที่สนับสนุนกัน มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมากๆ”

โดยผู้ช่วยผู้ฝึกสอนอย่าง วีรยุทธ์ บินอับดุลเลาะมาน จะถูกแต่งตั้งขึ้นมารับหน้าที่รักษาการกุนซือชั่วคราว จนการจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปของ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดรังเหย้า แพท สเตเดี้ยม รับการมาเยือน สมุทรปราการ ซิตี้ เกม ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก นัดที่ 23 ของฤดูกาล ในวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์ เวลา 18.00 น.

 

ธีรศักดิ์