แกร่งพอ! เอแดร์ซอนมั่นใจเรือใบลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ซีซั่นนี้

เอแดร์ซอน

เอแดร์ซอน โมราเอส เชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีลุ้นคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ฤดูกาลนี้

ยอดทีมเมืองแมนเชสเตอร์ ทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดซีซั่นที่ผ่านมา โดยพวกเขายังคงนำเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังผ่านไปแล้ว 28 นัด นำหน้าอันดับ 2 อย่าง ลิเวอร์พูล 6 คะแนน

ส่วนในฟุตบอลถ้วย ลูกทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังคงอยู่บนเส้นทางทั้งใน เอฟเอ คัพ ที่พวกเขาต้องพบกับ เซาแธมป์ตัน เกมรอบ 8 ทีมสุดท้าย ส่วนศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พวกเขาต้องเจอกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งเกมแรกเอาบุกเอาชนะมาได้ก่อน 5-0

ล่าสุด เอแดร์ซอน โมราเอส ผู้รักษาประตูทีมชาติบราซิล ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของเขาอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีโอกาสที่จะคว้าทริปเปิ้ลฤดูกาลนี้

“เราสามารถบรรลุตามเป้าหมายนั้นได้ แม้เรารู้ว่ามันยากแค่ไหนก็ตาม” เอแดร์ซอน โมราเอส ตอบผู้สื่อข่าว หลังถูกถามเกี่ยวกับการลุ้นคว้าแชมป์ทั้งสามรายการ

“เรารู้ว่ามันยากแค่ไหน แต่ละฤดูกาลของบอลอังกฤษ มันเข้มข้นมากๆ มีความกระหายอย่างสูงในกลุ่ม เราเป็นทีมที่มีคุณภาพที่จะทำอย่างนั้นได้ เราเคยโชว์มันให้เห็นมาแล้ว และยังโชว์อยู่ในตอนนี้”

“เรามองไปที่การคว้าชัยชนะในทุกรายการ แต่ทุกอย่างต้องค่อยเป็นค่อยไป มันมีความท้าทายมากมายในการแข่งขัน แต่เราต้องค่อยก้าวไปทีละสเต็ป และพยายามทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่ในอนาคต”

 

โมดริช