ไวจ์นัลดุม-รามอสนำขบวน! เปแอสเชเตรียมปล่อย 9 แข้งช่วงซัมเมอร์นี้

รามอส

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมปล่อยผู้เล่นตัวหลักออกจากทีม 9 คน ช่วงซัมเมอร์ โดยมีชื่อของ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม และ เซร์คิโอ รามอส

ยอดทีมแห่งกรุงปารีส ยังคงโชว์ผลงานยอดเยี่ยมในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังเปิดบ้านถล่ม บอร์กโดซ์ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ ซึ่งนั่นทำให้พวกเขาทิ้งห่างอันดับ 2 ของตารางอย่าง โอลิมปิก มาร์กเซย ถึง 15 แต้ม หลังผ่านไปแล้ว 28 นัด

ตรงกันข้ามกับผลงานในฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งลูกทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เพิ่งบุกไปแพ้ เรอัล มาดริด 3-1 เกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ซึ่งนั่นส่งผลให้ เปแอสเช ต้องตกรอบไม่อย่างเสียดาย

ล่าสุด L’Equipe รายงานว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมปล่อยผู้เล่นออกจากทีมถึง 9 คน ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพวกเขาไม่ประสบความสำเร็จกับการล่าแชมป์ฟุตบอลยุโรป ฤดูกาลที่ผ่านมา

โดย คีเลียน เอ็มบัปเป้ และ อังเคล ดิ มาเรีย คือสองแกนหลักที่กำลังจะหมดสัญญากับสโมสร และคาดการณ์ว่าพวกเขาจะไม่ขยายฉบับใหม่ พร้อมกับย้ายออกจากถิ่น ปาร์ค เดอ แปรงส์ แบบไม่มีค่าตัวช่วงหน้าร้อน

นอกจากนั้น รายงานระบุว่า เลย์แว็ง คูร์ซาว่า,เลโอนาร์โด ปาเรเดส, จูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์, อิดริสซา เกย์, อังเดร เอเรร่า และ ธิโล เคห์เรอร์ อาจโดน ปารีส ปล่อยออกจากทีมเช่นกัน

ขณะที่อนาคตของ เซร์คิโอ รามอส กับ เปแอสเช อาจต้องจบลงช่วงหน้าร้อนเช่นกัน หลัง เลโอนาร์โด เพิ่งออกมายอมรับว่า การเซ็นสัญญากับปราการหลังทีมชาติสเปน คือความผิดพลาดของสโมสร

เช่นเดียวกับเก้าคนที่กล่าวมาก่อนหน้านี้ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม เป็นอีกคนที่ยังไม่แน่นอนว่าจะอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่อไปหรือไม่ หลังเจ้าตัวไม่สามารถยึดตัวจริงกับทีมได้สำเร็จ และเริ่มมีข่าวเกี่ยวกับการย้ายกลับ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจบซีซั่นนี้

 

ซานโช่