เบ็คแฮมมอบ IG แพทย์ยูเครนเผยเรื่องราวการทำงานท่ามกลางสงคราม

ยูเครน

เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มอบอินสตาแกรมส่วนตัวให้กับแพทย์ในยูเครน เพื่อเผยแพร่เรื่องราวเกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้คนท่ามกลางสงคราม

การสู้รบระหว่าง รัสเซีย และ ยูเครน ยังคงดำเนินอย่างรุนแรงต่อไป สร้างความเสียและสูญเสียชีวิตทหารของทั้งสองฝ่าย รวมประชาชนชาวยูเครน จำนวนมาก

โดยก่อนหน้านี้ บรรดานักฟุตบอลชื่อดังหลายคนได้ออกมาแสดงจุดยืนต่อต้านรัสเซีย กับการส่งทหารรุกรานเข้าไปยังดินแดนของยูเครน จนทำให้เกิดเป็นสงคราม ซึ่งยังไม่มีใครบอกได้ว่าจะจบลงเมื่อใด

ล่าสุด เดวิด เบ็คแฮม อดีตตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจที่จะมอบอินสตาแกรมของตัวเอง ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 71 ล้านคน ให้กับแพทย์หญิง อิรีน่า ชาวยูเครน ใช้งานเป็นเวลา 1 วัน เพื่อเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้คนในประเทศของเธอท่ามกลางสงครามที่กำลังเกิดขึ้น ให้ทั่วโลกได้รับรู้

“วันนี้ ผมขอยกช่องทางโซเชียลให้กับ อิรีน่า หัวหน้าศูนย์ดูแลทารกช่วงก่อนคลอดในเมืองคาร์คิฟ ประเทศยูเครน ตอนนี้เธอกำลังให้ความช่วยเหลือเหล่ามารดาที่ต้องคลอดลูก เข้าไปหน้าสตอรี่ของผม เพื่อรับรู้งานที่ยอดเยี่ยมของ อิรีน่า และคนงานที่กำลังทำแบบเดียวกับเธอเพื่อช่วยชีวิตคนในยูเครน ได้โปรดร่วมให้ความช่วยเหลือ ยูนิเซฟ รวมถึง อิรีน่า เท่าที่คุณพอจะทำได้ผ่านทางลิงค์ในหน้าประวัติของผมได้เลย” ข้อความบนอินสตาแกรมของ เดวิด เบ็คแฮม

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย David Beckham (@davidbeckham)

 

รัสเซีย