น่าไปต่างดาว! อดีตแข้งฮอลแลนด์ชี้ไวจ์นัลดุมเลือกผิดมาเปแอสเช

ไวจ์นัลดุม

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตนักเตะ เรอัล มาดริด ออกมาวิจารณ์การตัดสินใจของ จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ที่เลือกย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว                                                                   

อดีตกองกลาง “หงส์แดง” เพิ่งย้ายมาอยู่กับ เปแอสเช แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงหน้าร้อนที่แล้ว หลังเขาหมดสัญญากับยอดทีมเมอร์ซี่ไซด์ ซึ่งเจ้าตัวพาสโมสรประสบความสำเร็จมากมายตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ฟีฟ่า คลับ เวิร์ด คัพ และ คาราบาว คัพ

อย่างไรก็ตามนับตั้งย้ายมายังกรุงปารีส แข้งวัย 31 ปี ลงลงเล่นกับทีมไปแค่เพียง 32 นัดรสมทุกรายการ ยิง 3 ประตู ทว่าผลงานโดยรวมกลับไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าที่ควร แถมถูกจับเป็นตัวสำรองของ เลอันโดร ปาเรเดส, อิดริสซา กานา เกย์ และ มาร์โก แวร์รัตติ อยู่บ่อยครั้ง

ย้อนกลับไปช่วงหน้าร้อนที่แล้ว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม เคยได้รับข้อเสนอจาก บาร์เซโลน่า นั่นเป็นโอกาสที่เขาจะได้กลับไปทำงานร่วมกับเจ้านายเก่าอย่าง โรนัลด์ คูมัน แต่เขากลับเลือกย้ายมาเล่นที่เมืองหลวงฝรั่งเศส ในท้ายที่สุด

โดยทางฝั่ง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท อดีตนักเตะ เรอัล มาดริด และทีมชาติเนเธอร์แลนด์ มองว่า จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ตัดสินใจผิดพลาดที่เลือกย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในฤดูกาลนี้

“ไวจ์นัลดุม ตัดสินใจผิดพลาดที่เลือกย้ายมาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง” ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เผย

“ตอนนี้ จอร์จินิโอ คงเข้าใจถึงความสำคัญสำหรับวิธีการตัดสินใจแล้ว”

 

อันเชล็อตติ