ไหวไหม! ลาซิโอ้ตั้งค่าตัวมิลินโควิช-ซาวิช 80 ล้านยูโร หลังผี-เปแอสเชสนใจ

มิลินโควิช-ซาวิช

ลาซิโอ้ พร้อมปล่อย เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช ช่วงหน้าร้อนนี้ หากได้ค่าตัว 70-80 ล้านยูโร หลังมีข่าวเชื่อมโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

กองกลางทีมชาติเซอร์เบีย ถูกคาดการณ์ว่าจะย้ายออกจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิกโก ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเขาทำผลงานยอดเยี่ยมให้กับทีมของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ตลอดฤดูกาลที่ผ่านมา ด้วยการยิงไปถึง 20 ประตู จากการลงเล่น 34 นัด ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

จากฟอร์มอันยอดเยี่ยมของแข้งรายดังกล่าว ส่งผลให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องการที่จะคว้าเจ้าตัวไปเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ นอกจากนั้น La Gazzetta dello Sport เผยว่า ยูเวนตุส ของกุนซืออย่าง มัสซิมิเลียโน อัลเลกรี ก็กำลังสนใจมิดฟิลด์วัย 27 ปี อยู่ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามล่าสุด Gazzetta และ Calciomercato.com สองสื่อฟุตบอลแดนมักกะโรนี รายงานตรงกันว่า ลาซิโอ้ พร้อมที่จะปล่อย เซอร์เกย์ มิลินโควิช-ซาวิช ออกจากทีมช่วงหน้าร้อนนี้ หากพวกเขาได้ค่าตัวของแข้งรายดังกล่าว 70-80 ล้านยูโร

นั่นหมายความว่าคงเป็นเรื่องยากสำหรับ “ม้าลาย” หากพวกเขาต้องการจะคว้าตัว มิลินโควิช-ซาวิช มาร่วมทีม เนื่องจากมีรายงานว่า “เบียงโคเนรี” จะมีงบเสริมทัพแค่เพียง 50-60 ล้านยูโร เท่านั้น

 

ยังสำคัญ! ชุดขาวเตรียมขยายสัญญามาร์เซโล่เพิ่มอีก 1 ปี

มาร์เซโล่